Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Hoa hậu Bỉ tố bị đối xử tệ tại Miss Earth 2012


Đại diện tới từ Bỉ - Madina Hamidi đã trải lòng trên trang cá nhân của mình.

Ngày hôm qua, trên trang cá nhân, Hoa hậu Bỉ - Madina Hamidi đã bất ngờ đăng tải hình ảnh suất cơm hộp với ít đồ ăn trên trang cá nhân. Cùng với đó, Madina viết: “Không lạ là tại sao chúng tôi lại bị ốm”. Đây được cho là ám chỉ đối với ban tổ chức cuộc thi Miss Earth 2012.
 
Hoa hậu Bỉ tố bị đối xử tệ tại Miss Earth 2012 1
 
Hoa hậu Bỉ tố bị đối xử tệ tại Miss Earth 2012 2
Bữa ăn của các thí sinh được Madina đăng tải lại

Ngay sau tâm sự này, có cư dân mạng đã bình luận cho rằng ý kiến của hoa hậu Bỉ là một chiều. Đây chỉ có thể là bữa ăn khi tổng duyệt hay dành cho các hoạt động ngoài trời, nơi không có đầu bếp. Người này đề nghị Madina chụp cả ảnh ăn ở tại khách sạn năm sao của các thí sinh nữa. Không vừa, Madina viết lại: “Nếu bạn chắc chắn chúng tôi được ở khách sạn hay nhà hàng 5 sao, tại sao bạn không viết luôn đó là khi nào vậy?”. 

Cô còn khẳng định việc các thí sinh vui vẻ trên sóng truyền hình không đồng nghĩa với việc họ được sống trong môi trường khách sạn tốt và có đồ ăn ngon. Các thí sinh đều cố gắng hoàn thành tốt phần thi của mình bằng bất cứ giá nào. Đại diện tới từ Bỉ tiết lộ vì đồ ăn này cô đã phải nhập viện cấp cứu và cần đến 5 bác sỹ giúp đỡ.
 
Hoa hậu Bỉ tố bị đối xử tệ tại Miss Earth 2012 3
 
Hoa hậu Bỉ tố bị đối xử tệ tại Miss Earth 2012 4

Trước đó, ban tổ chức Miss Earth 2012 cũng bị chê bai khi tổ chức đêm chung kết ngay tại tụ điểm ngoài trời phía trước khách sạn. Đa số ý kiến cho rằng, sân khấu đêm chung kết là nhạt nhẽo, đơn điệu nhất từ trước tới nay.


Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.