Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Adam Lambert hát nổ cả bóng đèn

Giọng hát của anh chàng có sức công phá quá ác liệt!

Adam Lambert hát nổ cả bóng đèn

Adam Lambert hát nổ cả bóng đèn 1

Video quảng bá “VH1 Divas” của Adam Lambert

Trong vai trò chủ xị VH1 Divas chuẩn bị diễn ra vào 16/12, Adam Lambert đã xuất hiện trong loạt video ngắn quảng bá sự kiện này. Trong bộ tuxedo đen lịch lãm, Á quân mùa giải American Idol thứ 8 đã thả sức khoe giọng ca đầy sức… công phá của mình. Sau khi chọn được chiếc mic phù hợp, Adam thể hiện những nốt cao khiến cho chai lọ thủy tinh rung chuyển, bóng đèn nổ cháy sáng trước sân khấu. 

MV được cực kỳ mong đợi của 50 Cent, 
Eminem, Adam Levine ra lò
Adam Lambert hát nổ cả bóng đèn 2

“My Life” – 50 Cent ft. Adam Levine, Eminem

Sau màn biểu diễn đầu tiên cho My Life cùng Adam Levine trên The Voice US, 50 Cent đã lập tức thả xích MV single mới nhất của mình. My Life nằm trong album thứ năm Street King Immortal, dự kiến ra lò vào 26/2 của 50 Cent. Ca khúc có sự góp giọng của cả ba tên tuổi đình 50 Cent, Adam LevineEminem đã nhận được vô số sự quan tâm của fan trong thời gian qua. Giờ khi mà MV My Life đã lên sóng, những tò mò, bức xúc cũng sẽ được giải tỏa.

Chris Brown phủ nhận hủy concert 
vì bị phản đối
Adam Lambert hát nổ cả bóng đèn 3
Sau khi nhận được tin Chris Brown sắp tổ chức concert ở Georgetown, 
nhóm người bảo vệ phụ nữ ở đây đã biểu tình phản đối

Tuần trước, có thông tin là Chris Brown buộc phải hủy concert ở Georgetown, Guyana (dự kiến diễn ra vào 26/12) do vấp phải làn sóng phản đối quyết liệt từ nhóm người bảo vệ quyền lợi phụ nữ ở khu vực này. Tuy nhiên, đại diện của ngôi sao Fortune vừa lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Theo đó, Chris Brown chưa từng xác nhận sẽ biểu diễn ở Georgetown, vì vậy không có concert nào diễn ra ở đây để phải hủy bỏ cả.
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.