Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

Can Lộ Lộ bị đồn từng cặp trai có vợ

Ngoài ra còn có tin Hồ Hạnh Nhi ngó lơ tin nhắn tình cũ, Mông Gia Tuệ khoe nhẫn đính hôn, Liễu Nham lại khoe ảnh gợi cảm mới.

Can Lộ Lộ bị đồn từng cặp trai có vợ

Can Lộ Lộ bị đồn từng cặp trai có vợ 1
Mới đây, một blogger có tiếng của Trung Quốc đã đăng tải tin Can Lộ Lộ từng có thời gian hẹn hò với Hàn Hàn. Theo người này tiết lộ, Can Lộ Lộ dù biết Hàn Hàn đã có gia đình nhưng cô vẫn muốn hẹn hò với nhà văn 8X nổi tiếng. Vợ Hàn Hàn sau khi biết tin rất bực dọc. Thậm chí gia đình nhà văn này còn có nguy cơ đổ vỡ. Tuy nhiên, đại diện Can Lộ Lộ đã phủ nhận tin đồn này. Cô cho biết đây chỉ là thông tin nhảm.
Hồ Hạnh Nhi ngó lơ tin nhắn tình cũ
Can Lộ Lộ bị đồn từng cặp trai có vợ 2
Gần đây, trong dịp sinh nhật Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch đã nhắn tin chúc mừng tình cũ. Trả lời phỏng vấn họp báo ngày hôm qua, Hồ Hạnh Nhi khá thản nhiên với thông tin này và cô úp mở việc không quan tâm tin nhắn của tình xưa. Cô cho biết: “Tôi không quan tâm đến từng tin nhắn được vì sinh nhật tôi có rất nhiều tin nhắn chúc mừng. Tôi rất cám ơn mọi người. Nhưng rõ ràng khó có thể trả lời tin nhắn riêng cho ai cả".
Mông Gia Tuệ khoe nhẫn đính hôn
Can Lộ Lộ bị đồn từng cặp trai có vợ 3
Mông Gia Tuệ khi xuất hiện trên ô tô trên đường từ sân bay về nhà đã khéo léo khoe nhẫn đính hôn trên ngón tay áp út. Nhiều người tin rằng đây là vật đính ước của Mông Gia Tuệ và nam tài tử Trịnh Y Kiện. Cặp đôi này đã hẹn hò và úp mở đi đến hôn nhân từ cách đây khá lâu. Tuy nhiên, cho đến giờ họ vẫn chưa tổ chức lễ cưới.
Liễu Nham lại khoe ảnh gợi cảm mới
Can Lộ Lộ bị đồn từng cặp trai có vợ 4
Can Lộ Lộ bị đồn từng cặp trai có vợ 5
Can Lộ Lộ bị đồn từng cặp trai có vợ 6
 
Chưa bao giờ nghỉ ngơi việc khoe vóc dáng gợi cảm, mới đây, Liễu Nham lại tung ảnh thời trang công sở nhưng vẫn rất sexy. Bộ trang phục úp mở khoe vòng một bốc lửa trước ống kính của Liễu Nham được khen ngợi “vừa mắt” và không hề phản cảm.
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.