Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

KARA: 5 nàng 5 MV mới!


Fan xem liền tù tì không kịp thở luôn.

KARA: 5 nàng 5 MV mới!
 
KARA: 5 nàng 5 MV mới! 1

“Daydream” MV – Gyuri
 
“Wanna Do” MV – Jiyoung
 
“Guilty” MV – Seungyeon
 
“Secret Love” MV – Hara
 
“Lost” MV - Nicole
Tối 29/11, trong lúc KARA đang bận biểu diễn trên sân khấu Kpop Festival 2012 - Concert in Vietnam, hoạt động quảng bá cho album mới của các cô nàng vẫn tiến hành theo kế hoạch tại quê nhà. Trước khi phát hành album KARA Solo Collection bao gồm các ca khúc solo của từng thành viên, DSPvừa chiêu đãi fan cả loạt 5 MV “đá lẻ” từ 5 nàng.
Gain (BEG) “nhá hàng” MV như truyện cổ tích
 
KARA: 5 nàng 5 MV mới! 2
 
“Nostalgia” MV (phiên bản ngắn) – Gain ft. Eric
Gain vừa trở lại với một digital single (single chỉ phát hành online) mới như món quà cảm ơn fan vì đã luôn ủng hộ cô. Món quà có tên Nostalgia vừa ra mắt vào sáng 30/11 cùng với phiên bản MV ngắn. TheoLoen Entertainment, MV mới của Gain giống như một câu chuyện cổ tích, sẽ cho fan thấy hình ảnh rất trong sáng của thành viên Brown Eyed Girls.
CNBLUE chiêu đãi fan Nhật MV “Robot”
 
KARA: 5 nàng 5 MV mới! 3
 
“Robot” MV - CNBLUE
CNBLUE đang lên gân cốt cho một single tiếng Nhật mới chuẩn bị lên kệ vào tháng 12. Hơn nửa tháng trước ngày tung chưởng, các chàng trai đã trình làng MV đầy đủ cho sản phẩm nóng hổi của mình: Robot. Theo kế hoạch, Robot sẽ được phát hành dưới 3 phiên bản: CD, CD+DVD và CD đặc biệt. Single bao gồm Robot và hai ca khúc mới: Starlit Night, Ring.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.