Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Adam Lambert đang chờ fan Thượng Hải lên tiếng


Không phải ngẫu nhiên mà Adam có mặt tại đêm nhạc nghệ thuật quốc tế Hennessy Artistry tại Thượng Hải đầu tháng 12 tới. Thực tế, con đường đến thành công của anh khá trùng khớp với thông điệp của chuỗi chương trình.

Tiếp tục cuộc hành trình của mình, sau thành công vang dội tại Hong Kong, Thượng Hải là điểm đến tiếp theo của đêm nhạc nghệ thuật quốc tế Hennessy Artistry. Và một thông tin khác khiến fan âm nhạc Thượng Hải đứng ngồi không yên là sự tham gia của Adam Lambert, siêu sao về nhì American Idol 2009.
 
Không phải ngẫu nhiên mà Adam có mặt tại đêm “Nghệ thuật kết hợp toàn cầu” tại Thượng Hải vào đầu tháng 12 sắp tới, mà vì con đường đi đến thành công của anh hoàn toàn trùng khớp với thông điệp của chuỗi chương trình âm nhạc hoành tráng này.

Dám từ bỏ để theo đuổi giấc mơ

Ngọn lửa nghệ thuật của Adam là những bài hát trong lễ theo tôn giáo của người mẹ Do Thái, những vở kịch tại nhà hát Metropolitan, những buổi biểu diễn với ban nhạc jazz của trường… Đỉnh điểm của sự đam mê mãnh liệt ấy là quyết định rẽ ngang con đường học vấn đế theo đuổi ước mơ âm nhạc chỉ sau hai tuần nhập học của anh chàng sinh viên năm nhất.
 
Bén duyên với âm nhạc từ rất sớm, quyết tâm trở thành một nghệ sỹ thực thụ rất đúng lúc nhưng mãi cho đến khi 27 tuổi, Adam Lambert mới thật sự toả sáng tại American Idol 2009. Dù chỉ về nhì nhưng những gì Adam thể hiện tại cuộc thi đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho khán giả toàn thế giới, những giá trị xứng đáng với sự nỗ lực của anh.
 
Adam Lambert đang chờ fan Thượng Hải lên tiếng 1

Trở thành người nổi tiếng đồng nghĩa với việc đời tư của anh cũng bị soi mói khá nhiều. Bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, Adam không ngần ngại nhận mình là người đồng tính và khẳng định rằng giới tính hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến đam mê ca hát của anh, những nỗ lực của anh sẽ chứng minh điều đó.
    
Adam đã khiến nhiều người phải há hốc mồm khi anh lọt vào danh sách những người đẹp nhất thế giới cho tạp chí Paper bình chọn vào năm 2010. Album thứ 2 của Adam được tung ra vào giữa năm 2012 và không nằm ngoài dự đoán, Trespassing thống trị bản xếp hạng Billboard 200 ngay trong tuần đầu tiên phát hành.
 
Chàng ca sĩ quyến rũ đã trở thành nghệ sỹ đồng tính đầu tiên đạt được thành tích này. Gạt bỏ những rào cản giới tính, vượt qua những dị nghị phong cách thời trang, Adam Lambert quả thật là một hình ảnh tiêu biểu cho giới trẻ yêu âm nhạc, dám ước mơ dám theo đuổi.
 
Adam Lambert đang chờ fan Thượng Hải lên tiếng 2

Và khi những giấc mơ gặp nhau

Giờ đây, cùng với Adam Lambert, những nghệ sỹ đã luôn nỗ lực cho ước mơ sẽ gặp nhau tại Thượng Hải, điểm dừng chân tiếp theo của chuỗi sự kiện Hennessy Artistry, đêm nhạc của những giấc mơ không biên giới.
 
Tại sân khấu này, mọi cá tính âm nhạc, mọi thể loại âm nhạc hoà quyện chung một nhịp đập, truyền cảm hứng đến công chúng yêu âm nhạc trên toàn thế giới, những con người đang ấp ủ những giấc mơ để họ có thêm động lực chinh phục hoài bão của mình.
 
Với thông điệp “Hãy dám vượt qua mọi rào cản để theo đuổi ước mơ của chính bạn”, Hennessy Artistry vinh hạnh cùng hàng nghìn khán giả nuôi dưỡng và hiện thực hoá những ước mơ ấy.
 
Adam Lambert đang chờ fan Thượng Hải lên tiếng 3

Mang ý nghĩa đó, Hennessy Artistry Thượng Hải được tổ chức vào ngày 02/12 sắp tới không thể thiếu những nghệ sỹ tài hoa mang đến các nền văn hoá âm nhạc đặc trưng, hứa hẹn một đêm nhạc hoành tráng và đầy sắc màu đam mê.
 
Dàn nghệ sỹ bao gồm:
+ Adam Lambert – Á quân American 2009.
+ Mayday - Nhóm nhạc Rock Alternative.
+ Aurea - nghệ sĩ nhạc Soul người Bồ Đào Nha
+ Nhóm Nemesis với phong cách Baroque Rock đến từ Hàn Quốc.
 
Thật ganh tỵ với những gì mà các fan âm nhạc tại Thượng Hải sắp được thưởng thức nhỉ!
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.