Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Rihanna khoe ảnh bán nude và đưa tiền che miệng


Ngoài ra còn tin Kristen diện áo tomboy trong suốt và Justin Bieber bị luật sư của gia đình “con rơi” kiện

Rihanna khoe ảnh bán nude và đưa tiền che miệng

Rihanna khoe ảnh bán nude và đưa tiền che miệng 1
Ảnh mới đây của Rihanna tiếp tục làm dân tình bỏng mắt khi cô ca sỹ xinh đẹp bán nude và còn lấy tiền che miệng. Phong cách mới của Rihanna đã khiến trang The Sun phát sốt và họ đưa ra khá nhiều lời khen.
Rihanna khoe ảnh bán nude và đưa tiền che miệng 2
Cũng trong thời gian này, Rihanna còn đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh thân mật với bạn trai cũ Chris Brown. Trong bức ảnh này, Rihanna vòng tay ôm tình cũ âu yếm và khó tin được rằng cặp đôi này đã chia tay.

Kristen diện áo tomboy trong suốt

Rihanna khoe ảnh bán nude và đưa tiền che miệng 3

Rihanna khoe ảnh bán nude và đưa tiền che miệng 4
Rihanna khoe ảnh bán nude và đưa tiền che miệng 5
Kristen mới đây đã xuất hiện tại Variety Awards, Los Angeles. Kristen không diện dầm cầu kỳ thay vào đó cô ăn mặc đơn giản với phong cách tomboy. Tuy nhiên, cô vẫn trở thành tâm điểm chú ý khi chiếc áo ngực màu đen lộ khá rõ vì lớp áo ngoài mỏng tang. Trang DM cho rằng, gu ăn mặc của Kristen quả là đáng “nể” dù không gợi cảm vẫn bắt mắt.

Justin Bieber bị luật sư của gia đình “con rơi” kiện

Rihanna khoe ảnh bán nude và đưa tiền che miệng 6
Vào cuối năm ngoái, Justin Bieber rơi vào cảnh “dở khóc dở cười” khi một phụ nữ trẻ tự xưng là fan của anh, và cũng là mẹ của con Bieber. Đứa bé sinh ra trong khi Bieber hoàn toàn không hay biết đến sự sinh thành của cháu. Trước thông tin này, Justin đã tiến hành xét nghiệm ADN để chứng minh. Tuy nhiên, sự việc này mới đây lại rộ lên khi luật sư của “bà mẹ” – Jeffrey Leving nói thẳng trên New York Daily News: “Kết quả xét nghiệm gen chúng tôi vẫn chưa nhận được. Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ tài liệu nào cho đến thời điểm này”.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.