Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

K-Pop Star: Tóm gọn 4 thí sinh ấn tượng nhất tập 2

Cùng điểm lại 4 gương mặt được quan tâm nhất trong tập mới lên sóng của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc hot nhất Hàn Quốc: "K-Pop Star 2".

Tập thứ 2 của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc được quan tâm nhất Kpop hiện nay K-Pop Star 2 vừa chính thức lên sóng cuối tuần qua. Trong số các thí sinh, có không ít người đã để lại ấn tượng mạnh cho 3 giám khảo đến từ SM, YG JYP.

Đầu tiên là Choi Hee Tae. Anh chàng trình bày ca khúc tự sáng tác Afterwards. BGK không khỏi bị thuyết phục bởi sự đa-zi-năng của thí sinh trẻ tuổi. Choi Hee Tae vừa sáng tác tốt, chơi đàn hay, lại sở hữu một chất giọng tiềm năng. “Đây chính xác là cách bạn cần thể hiện để có thể quyến rũ các cô gái”, BoA chấm ngay Hee Tae. Yang Hyun Suk cũng bị ấn tượng: “Trong tất cả các thí sinh tự sáng tác ngày hôm nay, tôi thích cậu ấy (Hee Tae) nhất”. 

K-Pop Star: Tóm gọn 4 thí sinh ấn tượng nhất tập 2 1
“Afterwards” – Choi Hee Tae

Thí sinh đáng chú ý tiếp theo là Song Ha Yae. Trái ngược với Choi Hee Tae, Ha Yae được quan tâm bởi phần thi của cô nàng bị cả Yang Hyun Suk lẫn BoA chê tơi bời. Ha Yae chia sẻ rằng cô từng lọt vào chung kết cuộc thi jTBC Made In U, tuy nhiên không thể tìm được một công ty quản lý phù hợp. Đó chính là lý do Ha Yae tìm đến K-Pop Star 2.

Mặc dù từng lọt chung kết Made In U, Ha Yae đã không thành công trong việc gây ấn tượng với BGK cuộc thi của đài SBS. “Cô có một thói quen kỳ lạ đó là luôn thở ra ngay sau mỗi câu hát”, Yang Hyun Suk nhận xét. Còn BoA thì bày tỏ sự không hài lòng một cách gián tiếp: “Đối với tôi, điều đầu tiên cần ở một thí sinh là họ có làm tôi muốn nghe họ hát tiếp hay không. Ở đây tôi không cảm thấy điều đó”.

Những tưởng cánh cửa ra về đã rộng mở đón Ha Yae, Yang Hyun Suk bất ngờ quyết định cho nữ thí sinh thêm cơ hội: “Tôi sẽ cứng đầu một chút. Nếu cô chịu sửa thói quen xấu kia, tôi nghĩ cô có tiềm năng. Vì vậy tôi sẽ cho cô cơ hội”. Trong buổi phỏng vấn sau chương trình, chủ tịch YG cho hay: “Khi cô ấy đã vượt qua được vấn đề của mình, tôi muốn cho các giám khảo còn lại cũng như tất cả những người ước mơ trở thành ca sỹ thấy điều đó”.

K-Pop Star: Tóm gọn 4 thí sinh ấn tượng nhất tập 2 2

“Peach” – Song Ha Yae

Lớn lên tại San Diego, California, thí sinh làm dậy sóng K-Pop Star 2 tập thứ 2 McKay Kim vốn rất ghét giọng hát của mình. Nhưng mẹ của McKay Kim đã thuyết phục anh đến với nghiệp ca hát. Khi trình diễn ca khúc tự sáng tác Month Of June, McKay Kim gây ấn tượng mạnh mẽ cho cả BGK lẫn khán giả bởi giọng ca khàn cùng khả năng chơi guitar của mình.

“Mặc dù tôi không biết chơi guitar và không hiểu ca từ, nhưng đây hẳn là cảm giác bị cuốn theo bài hát”, Yang Hyun Suk khen ngợi. “Cậu sở hữu một giọng ca, phong cách hát và cảm xúc đặc biệt. Trong tất cả các tay chơi guitar tôi từng gặp, cậu là tuyệt nhất. Lần tới, tôi muốn được thấy cậu thể hiện những cảm xúc tương tự ở Hàn Quốc”.

K-Pop Star: Tóm gọn 4 thí sinh ấn tượng nhất tập 2 3

“Month Of June” – McKay Kim

Cuối cùng phải kể đến bộ đôi rapper kiêm ca sỹ 2000 won. Bao gồm 2 thành viên Kim Il DoKim Hyo Bin, bộ đôi đã chọn tên nhóm siêu độc này cho mình sau lần đầu tiên biểu diễn ngoài đường phố và nhận được 2.000 won (~ 38.000 VNĐ). Thể hiện I Already Have A Woman của giám khảo JYP, 2000 won đã tự thêm phần rap và ca từ để biến ca khúc này thành của riêng. 

Kết quả là cả 3 giám khảo đều phải khen nức nở sự sáng tạo của 2000 won. “Thỉnh thoảng trong chương trình này, tôi vẫn "đá đểu" JYP, Yang Hyun Suk bật mí. “Thật sự mà nói thì tôi thích phiên bản này hơn là bản của JYP. Các cậu không chỉ mang đến cho chúng tôi một sân khấu thú vị. Các cậu thực sự có tài năng”. Chính chủ Park Jin Young cũng chỉ có những lời khen ngợi cho tiết mục của 2000 won: “Khi nhạc bật lên, tôi đã quên mất đây là ca khúc của mình và hoàn toàn tập trung tận hưởng nó”.

K-Pop Star: Tóm gọn 4 thí sinh ấn tượng nhất tập 2 4

“I Already Have A Woman” – 2000 won

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.