Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

2PM lập kỷ lục trên đất Nhật


Các chàng trai vừa bỏ túi kỷ lục về doanh số single cho ca khúc sexy "Beautiful".

2PM lập kỷ lục trên đất Nhật
2PM lập kỷ lục trên đất Nhật 1
“Beautiful” MV – 2PM

Beautiful của 2PM vừa lập kỷ lục tại Tower Records, Shibuya, trở thành single có doanh số cao nhất trong lịch sử. Beautiful lên kệ hồi tháng 6 ở Nhật và sau gần nửa năm, đã mang về kỷ lục khủng cho các chàng trai 2PM“Chúng tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi có trong tay kỷ lục về doanh số bán single tại Shibuya Tower Records bởi vì đây là gian hàng âm nhạc lớn nhất thế giới. Chúng tôi muốn cảm ơn mọi người và hứa sẽ chăm chỉ hơn nữa để cho ra đời các ca khúc và sân khấu tuyệt vời”2PMchia sẻ.

INFINITE khép lại thành công 8 concert ở Nhật
2PM lập kỷ lục trên đất Nhật 2
Chỉ mới ra mắt một năm ở Nhật nhưng INFINITE đã hút gần 100.000 fan tham gia tour diễn

INFINITE vừa kết thúc chuỗi concert đầu tiên tại Nhật của nhóm. Sau 8 concert diễn ra từ 27/10 ở Yokohama, Nagoya, Kobe và Fukuoka, các chàng trai đã xuất hiện trước 74.000 fan, con số quá ấn tượng đối với một nhóm nhạc chỉ mới ra mắt ở Nhật 12 tháng. Không chỉ biểu diễn cả loạt hit từ cũ tới mới như The Chaser, Be Mine, Paradise, She’s Back, v.v… INFINITE còn tranh thủ tổ chức sinh nhật cho thành viên Dongwoo ngay tại trận. 

miss A đổ bộ sân khấu “Immortal Song 2”
2PM lập kỷ lục trên đất Nhật 3

“Last Leaf” – miss A

Cả 4 thành viên miss A vừa cùng xuất hiện trên KBS Immortal Song 2. Trong tập lên sóng hôm qua 24/11, các thí sinh có nhiệm vụ thể hiện các ca khúc của nghệ sỹ huyền thoại Hàn Quốc Bae Ho. Những cô gái JYP đã mang tới chương trình màn biểu diễn ấn tượng cho ca khúc Last Leaf của nam nghệ sỹ quá cố.
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.