Thứ Hai, 30 tháng 8, 2010

Trang Trần nổi loạn bên mẫu nam sexy

Đi lên bằng chính năng lực của mình, người mẫu gốc Hà thành Trang Trần thêm một lần nữa gây ấn tượng khi xuất hiện với vẻ bất cần và gợi cảm trong bộ ảnh ấn tượng bên cạnh nam người mẫu Yêm Phạm. Bộ ảnh được thực hiện trong những ngày cuối tháng 8 khi Trang Trần khá bận bịu với những show diễn và công việc "làm bà chủ" s. Dù vậy, người đẹp gốc Hà thành này vẫn vui vẻ nhận lời khi nghe stylist nói ý tưởng và đặc biệt, chụp ảnh với nam người mẫu có hình thể đẹp Yêm Phạm - một trong những bạn diễn mà lần đầu tiên Trang Trần có dịp hợp tác.

Trang Trần cho biết, có rất nhiều lý do để cô nhận lời hợp tác xuất hiện trong một bộ ảnh. Cô không quan trọng việc người mẫu và nhiếp ảnh gia hợp tác chụp ảnh của mình là ai, vấn đề là khi làm việc, tất cả phải cực kỳ hợp tác và nghiêm túc. Tuy nhiên, may mắn cho Trang Trần là người thực hiện bộ ảnh cho cô lần này chính là nhiếp ảnh gia Ngô Nhật Huy - người đã thực hiện cho cô bộ ảnh bà chúa tuyết đình đám vào mùa giáng sinh năm ngoái.

Cùng ngắm bộ ảnh Trang Trần sexy bên cạnh nam người mẫu Yêm Phạm:













Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.