Thứ Tư, 4 tháng 8, 2010

Thi người mẫu Anh 2010: Thí sinh phải khỏa thân

Cuộc thi tìm kiếm người mẫu Anh có tên Britain’s Next Top Model đang dần đi đến hồi kết. Trong phần thi dành cho 10 người còn lại, các người đẹp phải tham gia phần thi chụp ảnh khỏa thân.



Các thí sinh gần như nuy hoàn toàn và "body painting" bằng cách
trát lên người một lớp sô-cô-la!


Trong phần thi này, các thí sinh sẽ không mặc gì ngoài chiếc... quần lót, đồng thời trát lên mình một lớp sô-cô-la. Có rất nhiều thí sinh tỏ ra tự tin với phần thi nhạy cảm này, tuy nhiên, vẫn có một số người đẹp tỏ ra lưỡng lự.

Tiffany, thí sinh 18 tuổi tâm sự “Em chưa bao giờ chụp ảnh khỏa thân, nhưng vì cuộc thi, vì nghiệp người mẫu nên em phải cố gắng đấu tranh tư tưởng”. Thí sinh Kirsty thậm chí còn yêu cầu người hóa trang phải vào... nhà tắm để trát sô-cô-la lên người cho cô.





Một số thí sinh lọt vào Top 10.


Tại cuộc thi Britain's Next Top Model, thành phần Ban giám khảo gồm có siêu mẫu Elle Macpherson, nhà thiết kế Julien Macdonald, đạo diễn Grace Woodward và người mẫu nam Charley Speed.

Giống như những chương trình khác trong khuôn khổ Top Model do cựu siêu mẫu Tyra Banks sáng lập, Britain's Next Top Model trao tặng những giải thưởng rất có giá trị cho người chiến thắng. Đó là cơ hội giành được một hợp đồng với công ty quản lý người mẫu Models 1 - một trong những công ty hàng đầu vương quốc Anh cùng một hợp đồng trị giá 100.000 bảng với thương hiệu mỹ phẩm Max Factor.

http://2sao.vietnamnet.vn/p1004c1006n20100804091634781/thi-nguoi-mau-anh-2010-thi-sinh-phai-khoa-than.vnn

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.