Thứ Ba, 17 tháng 8, 2010

Nhan sắc HHTGNV làm "siêu mẫu"

(2Sao)- Trong phần thi người đẹp thời trang các thí sinh HHTGNV đã có những sải bước mang đẳng cấp siêu mẫu.

Vòng thi phụ Người đẹp Thời trang của Hoa hậu Thế giới Người Việt tối 16/8 được tổ chức tại Event Hall, Vinpearl Land, Nha Trang, nơi cách đây 3 năm từng diễn ra vòng thi đặc biệt của Miss Earth 2007.


42 thí sinh được chia thành sáu nhóm, mỗi nhóm 7 thí sinh, gồm những trang phục ấn tượng, phá cách và những bộ trang phục ôm gọn thân hình mang vẻ đẹp gợi cảm. Với phong cách trang điểm ấn tượng của Angel Kiệt các thí sinh như lột xác và biến hóa, thêm vào đó là kiểu tóc bới sang trọng mang lại vẻ "lạnh" mà không kém phần gợi cảm cho mỗi thí sinh.

Ngoại trừ những gương mặt nổi trội đang là người mẫu chuyên nghiệp như: Phương Mai, Hồ Thị Oanh Yến, Thanh Vân, Thúy Thư, Nguyễn Thị Hà... các người đẹp còn lại của HHTG người Việt đã có một phần thi phụ vô cùng ấn tượng . Khác với vẻ tươi cười hàng ngày, trong phần thi người đẹp thời trang các thí sinh sẽ phải diễn mặt lạnh và những bước đi uyển chuyển của loài mèo.

Từ 42 gương mặt, vòng hai chỉ còn năm gương mặt xuất sắc nhất: Nguyễn Mai Anh (SBD 333), Bùi Thị Thu Hường (SBD 866), Ninh Hoàng Ngân (SBD 865), Nguyễn Thị Thương (SBD 199) và Hồ Thị Oanh Yến (SBD 666). Ở vòng 2, Top 5 Người đẹp Thời trang trình diễn bộ sưu tập mới nhất mang tên Hoa sen Việt Nam của nhà thiết kế Nguyễn Quỳnh Như (Quỳnh Paris).


Top 5 thí sinh trong bộ sưu tập Hoa sen Việt Nam

Ban giám khảo của vòng thi này hội tụ đủ 9 thành viên của ban giám khảo đêm chung kết: Nhà thơ Lê Cảnh Nhạc (Trưởng ban), NSND Như Quỳnh, NSND Phạm Anh Phương, TS Trần Yến Chi, TS Nguyễn Xuân Nam, Nhà thơ Hồng Thanh Quang, TS Bùi Xuân Trường, Ths Lê Diệp Linh, Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa.

Và giải thường Người đẹp thời trang đã thuộc về Ninh Hoàng Ngân (SBD 865) năm nay 20 tuổi, có chiều cao 174 cm, nặng 51 kg và số đo hình thể 84-62-91. Cô sinh viên ngành Tài chính - ngân hàng ĐH Tôn Đức Thắng TP HCM.

Nhà thiết kế Quỳnh Paris cho biết: "Bộ sưu tập 42 thí sinh trình diễn được lấy cảm hứng từ hoa lá, cỏ cây, bà vô cùng hài lòng và bất ngờ vì các người đẹp trình diễn quá tự tin mặc dù không phải những người mẫu chuyên nghiệp nhưng những sải bước của các thí sinh làm cho bà rất bất ngờ”.

Dưới đây là chùm ảnh trình diễn thời trang tối qua:












































































Top 5 người đẹp thời trang :


Nguyễn Mai Anh


Bùi Thị Thu Hường


Hồ Thị Oanh Yến


Nguyễn Thị Thương


Ninh Hoàng Ngân là người chiến thắng

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.