Thứ Tư, 4 tháng 8, 2010

Lindsay Lohan đi cai nghiện vẫn tung ảnh nóng

(2Sao) – Gợi cảm, lạ lẫm và hút hồn là tất cả những gì chúng ta cảm nhận được từ Lilo qua những shot hình quảng bá cho nhãn hàng thời trang thương hiệu nổi tiếng của cô nàng.

Mới được phóng thích khỏi nhà tù Country, cô nàng lắm chiêu đã được chuyển ngay tới trung tâm y tế UCLA để điều trị trong vòng 90 ngày. Những tưởng Lilo chỉ ngồi không chịu đựng cuộc sống chốn song sắt, nhưng tất cả các hoạt động sáng tạo của cô lại được đồng loạt khơi ngòi ngay sau ngày cô cởi bỏ bộ đồng phục tù nhân màu cam.









Những shot hình nóng bỏng nhất nằm trong kế hoạch quảng bá cho bộ sưu tập mùa thu thuộc nhãn hàng 6126 đã nhanh chóng tràn ngập trên mạng và tạo cảm giác “lạ” cho người xem với cách tạo hình đầy “bạo dạn” của Lilo.

“6126 Lookbook Fall 2010 Campaign” mang đậm dấu ấn cá nhân của ngôi sao 24 tuổi với điểm nhấn là 2 tông màu đen, trắng. Lilo đầy khêu gợi với các trang phục gợi cảm như áo da, quần đùi ngắn, váy lụa dịu dàng và không thể thiếu là những đôi bốt dài mang phong cách khoẻ khoắn, bụi bặm.









Lả lướt bên những người mẫu nam lực lưỡng, cô nàng lắm chiêu trở nên hoang dại với thân hình ngọt ngào như thời mới bước vào nghề. Trong bộ sưu tập lần này, cô chuyển hướng quan tâm của mình từ thiết kế legging sang trang phục và túi xách. Bộ ảnh quảng bá được chính Lilo cùng cô em gái 15 tuổi Ali Lohan làm mẫu. Ngoài ra Lilo cũng mời một số người mẫu khác thực hiện bộ ảnh này cùng mình.



































Ngoài bộ ảnh triển khai cho thương hiệu 6126, Lilo còn được đạo diễn Matthew Wilder tin tưởng giao phó cho vai diễn chính trong bộ phim “Inferno”. Ông cho biết dù có nhiều tin đồn về việc thay thế diễn viên sau khi Lilo vào tù nhưng với ông, Lilo vẫn là lựa chọn số 1 cho đứa con tinh thần của mình. Một số tấm hình mới quảng bá cho “Inferno” cũng được ra mắt khán giả với sự lộ diện của Lilo trong trang phục đồ lót sexy và mái tóc xoăn bồng bềnh gợi cảm.










Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.