Thứ Hai, 2 tháng 8, 2010

Sao Hàn nào mặc quần sóoc đẹp nhất?

(2Sao) - Quần soóc ngắn luôn là style ưa thích của các sao nữ. Short ngắn giúp các sao nữ vừa năng động trẻ trung lại có thể khoe chân dài, khiến các fans và cánh mày râu "phát điên" khi họ lên sân khấu.

OSEN vừa làm 1 cuộc điều tra dành cho các cư dân mạng, bình chọn xem sao nữ Kpop nào trông quyến rũ nhất khi mặc quần soóc. Và đây là kết quả.

Đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng này chính là UEE của AFTER SCHOOL. Cô nàng này có chiều cao 1m71, cặp chân dài là điểm nhấn đầu tiên trong trang phục cùng short. Mặc dù trào lưu nhịn ăn để có một thân thể mảnh khảnh của các sao nữ vẫn chưa kết thúc, nhưng UEE lại có một vóc dáng khỏe mạnh đầy đặn mà không sao nữ nào sánh được.



Nhân vật về nhì trong bảng xếp hạng là HuynAh của 4Minute. Những bước nhảy hoàn hảo cùng những đường cong sexy đã mê hoặc các fans. Giống như một đoạn trong bài hát "Hot Issue": "Vòng eo của tôi thon thả hơn của các bạn, đôi chân của tôi dài hơn của các bạn" Quả đúng như lời bài hát, không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp quyến rũ của Huyn Ah.




Tiffany của SNSD cũng có mặt trong cuộc bình chọn thăm dò này. Mặc dù có vóc dáng hơi mảnh dẻ nhưng thực sự quần soóc là lựa chọn đúng đắn để khoe chân dài của cô. Các fans tha hồ mãn nhãn kể từ khi Gee mới ra lò và đặc biệt là Genie (Tell Me Your Wish).



Người đứng cuối cùng nhận được sự bình chọn nhiều nhất đó chính là Gain của Brown Eyed Girls. Giống như Tiffany của SNSD, Gain cũng là một cô gái có dáng người nhỏ nhắn. Tuy vậy nhưng những màn vũ đạo hút hồn của Gain vẫn giúp cô tỏa sáng trên sân khấu khi cô diện soóc ngắn.


http://2sao.vietnamnet.vn/p1004c1006n20100802090329109/sao-han-nao-mac-quan-sooc-dep-nhat.vnn

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.