Thứ Năm, 5 tháng 8, 2010

Jennifer Lopez gợi cảm với trang phục họa tiết da báo

Trở thành nhân vật chính trên tạp chí Glamour, Jennifer Lopez còn tiết lộ thêm về gia đình và hai nhóc tỳ sinh đôi của cô.

Về người chồng Marc Athony: "Marc là người đàn ông quyến rũ kể cả khi trở thành cha của những đứa con. Với anh ấy, con cái là tất cả. Chỉ cần nhắc tới con, anh ấy sẵn sàng làm tất cả mọi thứ miễn là chúng hạnh phúc".
Trả lời về những câu chuyện không hay trong quá khứ, Jennifer cho biết mình không hối tiếc vì ai cũng từng mắc sai lầm. Cô chỉ tiếc mình đã liên tục hỏi bản thân tại sao lại làm như vậy. Đó là một phần con người của cô ngày hôm nay.
Jennifer cũng cho biết, cô sẽ dạy con trai mình biết tôn
trọng và đánh giá đúng về người phụ nữ qua hình ảnh của chính bản thân cô.
Về con gái Emme: "Khi con bé lớn lên, nó sẽ phạm những sai lầm và sẽ phải vượt qua điều đó giống như những gì tôi từng trải qua. Tôi sẽ luôn ở bên cạnh con bé và động viên, giúp nó vượt qua những biến cố đó."
Về album Love? - "Đối với tôi tình yêu luôn là câu hỏi không
có lời giải đáp thỏa đáng vì vậy tôi đặt dấu hỏi bên cạnh chữ Love trong tiêu đề album của mình."

http://afamily.vn/20100805012713894tm0ca94/Jennifer-Lopez-goi-cam-voi-trang-phuc-hoa-tiet-da-bao

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.