Thứ Ba, 17 tháng 8, 2010

Sao và thời trang hè được chú trọng theo chữ cái từ A-Z

(2Sao) - Mùa hè năm nay được coi là nóng nhất trong 100 năm trở lại đây. Vì thế, xu hướng của các sao nữ trong mùa hè này là những trang phục mát mẻ, tông màu sáng và có thế chống nắng,..

A (American): Thời trang Mỹ - Pháp



Phong cách thời trang hiện đại của Mỹ kết hợp phong cách hoa mỹ của thời trang Pháp được các ngôi sao như Kate Moss và Eva Mendes rất ưu chuộng. Những chiếc áo vằn theo kiểu Breton có thể dễ dàng kết hợp với quần bò denim cùng với những chiếc kính thời trang mùa hè.

B: Bím tóc

(Trái qua phải) Rachel McAdams, Leona Lewis Kate Bosworth
với kiểu tóc đuôi ngựa.


Những bím tóc được tết theo kiểu đuôi ngựa rất được các sao nữ ưa chuộng trong mùa năm nay.

C (Cutout): Thời trang khoét lỗ

Malin Akerman Halle Berry

Những chiếc váy được khoét lỗ phần ngực giúp sao trở lên ngợi cảm hơn nhưng vẫn giữ được vẻ kín đáo.

D: Áo sơ mi Denim


Những chiếc áo sơ mi Denim ngày nay không chỉ dành riêng cho những anh chàng cao bồi, mà đã trở thành một xu hướng thời trang trong mùa hè này. Những chiếc áo Denim được kết hợp cùng với giày cao gót và váy ngắn như Ginnifer Goodwin (trái) hay Hilary Duff lựa chọn có thể phù hợp với các bạn gái khi làm cũng như đi dạo phố.

E (Ear-ring): Khuyên tai


Xu hướng vòng đeo cổ năm nay không được nhiều ngươi ưa chuộng mà thay vào đó là những cặp khuyên tai lớn được trang trí tinh xảo giúp làm nổi bật khuôn mặt của bạn. Những kiểu khuyên tai này phù hợp với cả hai kiểu tóc búi cao như diễn viên Kate Beckinsale hay ca sĩ Nelly Furtado và kiểu tóc dài như Sienna Miller.

F (Flats): Tông và váy dài đến gót chân


Những chiếc váy dài tới gót chân và những đôi tông nhẹ nhàng là xu hướng thời trang được nhiều ngôi sao lựa chọn trong mùa hè này, cả khi đi dự dạ tiệc như Charlize Theron (trái) hay đi dạo trên bãi biển như Jennifer Aniston.

G (Gingham): Kẻ ca rô


Những họa tiết kẻ ca rô cũng là một xu hướng thời trang khá phổ biến trong mùa hè này. Mặc dù đã sắp bước sang tuổi 40, nhưng nữ diễn viên Dita Von Teese (trái) vẫn rất trẻ trung với chiếc váy kẻ ca rô kết hợp với khăn đội đầu màu trắng. Trong khi đó, diễn viên Katrina Bowden trông rất hiện đại và gợi cảm với chiếc váy ngắn kẻ ca rô và giày cao gót.

H (Hip Belt): Dây lưng cuốn sát hông



Dây thắt lưng chủ yếu được sử dụng cho các bộ trang phục mùa đông, nhưng phụ kiện này đã trở thành một trào lưu thời trang mới trong mùa hè năm nay. Những chiếc dây lưng cuốn sát hông giúp các bạn gái gợi cảm hơn nhưng không tạo ra sự khó chịu. Siêu mẫu Chanel Iman (trái) đã lựa chọn dây lưng với hoa văn thổ cẩm, trong khi Fergie lựa chọn dây lưng màu đen để làm điểm nhấn cho chiếc váy xanh của cô.

I: Phong cách thời trang Isabel Marant


Những mẫu thời trang của Isabel Marant - một nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp – đã được nhiều ngôi sao của làng giải trí lựa chọn trong mùa hè này. Zoe Saldana (trái) đã lựa chọn trang phục của Isabel Marant với chiếc áo khoác quý phái và xinh xắn kết hợp cùng quần jean và áo trong sáng màu, trong khi và Natalie Portman lựa chọn bộ váy với tông màu thổ cẩm.

J: Quần soóc Jean

Rachel Bilson
(trái) và Whitney Port

Quần soóc jean hay denim là một trong những xu hướng thời trang hot nhất trong mùa hè nóng bức như năm nay. Những chiếc quần soóc này rất phù hợp trong khi đi dạo phố hay trên các bãi biển.

K: Quần kaki


Những chiếc quần kaki kết hợp với dây thắt lưng và áo denim cùng với nhưng đôi dép sandal như Heidi Klum Jennifer Aniston (ảnh) giúp các bạn gái trông khỏe khoắn và năng động hơn trong những ngày hè.

L&M (Military): Phong cách nhà lính


Diane Kruger Alexa Chung đã lựa chọn kiểu trang phục được kết hợp khá lạ mắt giữa phong cách của các binh sĩ và phong cách thời trang ren nhẹ nhàng. Phụ kiện đi kèm với những bộ trang phục này là dép cao gót và những chiếc túi xách bằng da.

N&O (Off-White): Màu trắng sữa


Màu trắng sữa, là sự kết hợp của hai màu đào và kem, được rất nhiều sao nữ lựa chọn cho những những bộ trang phục của mình trong mùa hè này. Sarah Jessica Parker (trái) trông quyến rũ với chiếc váy sẫm màu kết hợp với áo khoác màu sữa, trong khi Megan Fox trông vô cùng gợi cảm với chiếc váy ngắn màu sữa cùng với chiếc túi xách màu hồng.

P (Print): In chồng màu


Các họa tiết được in chồng lên nhau theo một kỹ thuật tinh xảo luôn tạo một phong cách đặc biệt cho người mặc như Kirsten Stewart Whitney Port.

Q (Quick): Kiểu tóc tạo nhanh


Những kiểu tóc đơn giản và có thể tạo nhanh chóng là xu hướng được nhiều bạn gái lựa chọn trong những ngày hè nóng bức. Sarah Jessica ParkerJessica Alba đã lựa chọn kiểu tóc búi cao đơn giản nhưng cũng rất quý phái. Trong khi đó, ca sĩ Beyonce lại lựa chọn kiểu tóc dài uốn lượn

R (Rope) Phụ kiện dây buộc


Những chiếc dây buộc theo kiểu của các nữ thần thời Hy Lạp Cổ đại, được các ngôi sao như January Jones Eva Amurri rất ưa chuộng trong mùa hè này. Những chiếc dây này bên cạnh việc tác dụng giúp vòng eo thon hơn, nó cũng là một phụ kiện giúp chiếc váy trở lên duyên dáng hơn.

S (Spice): Màu sắc của các loại gia vị



Những màu sắc của các loại gia vị như: quế, ngải đắng, mù tạt,... có thể giúp các bộ trang phục thêm rực rỡ. Paula Patton (trái) ưa thích những chiếc váy có họa tiết sặc sỡ của các loại gia vị vùng nhiệt đới. Trong khi đó, trang phục với gam màu nóng giúp tôn thêm làn giá trắng của thiên thần Miranda Kerr.

T (Tie-dye): Vải nhuộm


Kate Bosworth (trái) rất ưa thích những chiếc váy rộng làm bằng chất liệu vải nhuộm kết hợp cùng với túi xách màu gốm và giày cao gót. Trong khi, Kristen Bell lại thích phong cách mộc mạc với chiếc váy nhuộm thổ cẩm và phụ kiện đơn giản.

U&V: Thới trang chống tia UV


Năm 2010 được coi là năm nắng nóng nhất trong vòng 1 thế kỷ vừa qua. Vì thế, các mẫu thời trang chống nắng và tia UV rất được quan tâm trong mùa hè này. Để bảo vệ làn da nhạy cảm của mình, Kate Hudson Vanessa Hudgens đã sử dụng mũ rộng vành, kính chống nắng và những chiếc váy sáng màu có tác dụng phản xạ lại ánh nắng mặt trời.

W (White): Váy trắng


Những chiếc váy trắng, phù hợp với với các buổi tiệc sang trọng hay công việc văn phòng, đã trở thành xu hướng thời trang chủ đạo trong mùa hè năm nay. Reese Witherspoon (trái) trông rất hiện đại và năng động với bộ váy mà trắng và các phụ kiện túi xách và giày cao gót cùng màu, trong khi đó, Demi Moore trông rất quyến rũ trong bộ váy trắng cùng với đôi giày cao gót màu đen.

X (Xtra) Môi đỏ tươi


Những cặp môi đỏ mọng là xu hướng được nhiều sao nữ lựa chọn trong mùa hè năm nay. Nếu bạn có nước ra trắng, bạn nên chọn màu môi đỏ và hồng tươi. Còn những người có nước da ngăm nên chọn màu môi đỏ cam hay mận chín.

Y (Yellow): Túi xách màu vàng


Những chiếc túi xách màu vàng rất phù hợp khi đi cùng với trang phục sáng màu như Taylor Swift (trái) hay những chiếc váy theo kiểu boho như Joy Bryant.

Z: Thời trang zigzag


Những đường kẻ zigzag thay thế cho kẻ sọc ngang giúp tạo ra một phong cách thời trang mới lạ trong mùa hè này. Anne Hathaway đã chọn chiếc túi có họa tiết zigzag để kết hợp với chiếc váy đỏ sặc sỡ của mình, trong khi đó, Milla Jovovich trông nổi bật với chiếc áo khoác kẻ zigzag.

http://2sao.vietnamnet.vn/p1004c1006n20100808182051343/sao-va-thoi-trang-he-duoc-chu-trong-theo-chu-cai-tu-az.vnn

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.