Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2010

Những bờ vai trần đẹp run rẩy của sao Việt

Từ Hoa hậu cho tới ca sỹ, họ đều rất khéo léo khoe vẻ gợi cảm của mình trong những bữa tiệc, trên sân khấu với chiếc váy hở vai. Chúng giúp các mỹ nhân vừa gợi cảm, vừa lịch lãm nhưng lại rất dịu dàng có phần hơi yếu đuối. Chúng ta cùng điểm qua những gương mặt có sức hút "cực nóng" với các quý ông với bờ vai mảnh mai, khuôn ngực đầy đặn:
Hoa Hậu Ngô Phương Lan mang vẻ đẹp cổ điển đậm chất Á Đông. Nhưng khi kết hợp với chiếc đầm đen hở vai, trông cô thật gợi cảm và hiện đại. Chiếc đầm đen làm bật làn da trắng và tôn lên vẻ quý phái cho người mặc.
Hiếm khi thấy Hoa Hậu Mai Phương Thúy đẹp quyến rũ đến mê mẩn thế này. Cách tạo dáng của người đẹp là phần quan trọng tạo nên cảm giác ấy. Thúy vừa khoe được những đường cong sexy, bờ vai trần mảnh mai và cả nét quý phái toát ra từ màu đỏ sang trọng.
Dù đã ly hôn, nhưng nhìn Hoa hậu Thu Thủy mặc váy cưới đẹp thế này chắc chắn người hâm mộ ai cũng mong cô sớm tìm thấy một nửa thực sự của cuộc đời mình. Nét đẹp của cô mang hơi hướng cổ điển pha hiện đại hài hòa. Bờ vai gợi cảm mảnh mai kia đã khiến bao đàn ông phải run rẩy khi đứng trước mặt.
Thời gian thấm thoắt thoi đưa, giờ đây HH Thùy Dung cũng đã hoàn thành xong sứ mệnh 2 năm trên ngôi vị người đẹp nhất Việt Nam. Cô gái Đà Nẵng mang vẻ đẹp thuần cổ điển. Nhưng chiếc váy đã giúp cô kết hợp hài hòa nét cổ điển Á Đông và vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ.
Siêu mẫu Hà Anh "sexy" khoe chân dài và vòng một với chiếc đầm ngắn được thiết kế lạ mắt.
Hoa hậu đền Hùng Giáng My khoe vẻ đẹp không tuổi
của mình trong chiếc đầm màu nude lấp lánh đá quý vừa khoe vẻ đẹp của vòng một trẻ trung, đầy đặn.
Chân dài Anh Thư sexy trong chiếc đầm ngắn màu xanh khoe
bờ vai trần đẹp miên man cùng vòng một khiến các quý ông không thể lơ là.
Nhìn bức ảnh này, mọi người hiểu rằng tại sao Hương Giang lại lọt vào Top 3 người đẹp gợi cảm nhất thế giới. Bờ môi cong hờn dỗi, bờ vai gầy thách thức, và ánh mắt hút hồn là những điểm khiến người đối diện phải xiêu.
Hiếm khi thấy chị Chanh - Phương Thanh đẹp dịu dàng và gợi cảm thế này trong chiếc đầm màu đỏ quyến rũ. Sao Teen, Minh Hằng đứng cạnh trẻ trung với đầm ngắn màu đen. Trông "hai mẹ con" của Nụ hôn rực rỡ thật nổi bật trong bữa tiệc.
"Xấu lạ" Thảo Trang có những điểm mạnh
về hình thể khi cô ấy rất biết tạo dáng gợi cảm trước ống kính như thế.
Thủy Tiên luôn nằm trong top các người đẹp gợi cảm của showbiz Việt.
Đặc biệt hơn, cô ấy càng đẹp dịu dàng có phần hơi yếu đuối khi khoe bờ vai gầy của mình.
Hoa hậu Trúc Diễm xì tin với gam màu hồng khoe
chân dài miên man cùng bờ vai gầy và nụ cười đẹp hút hồn.
Người ta cứ nói Lê Kiều Như là "quả bom sex" nhưng không ai có thể chối cãi rằng cô ấy rất biết khoe những phần gợi cảm của cơ thể khi xuất hiện trước đám đông. Với chiếc váy lệch vai này, trông Lê Kiều Như đẹp nền nã hơn là những bộ đầm gợi cảm hơi quá phô mà cô từng mặc trước đó.
Thí sinh HHVN 2010, Ngọc Hân khoe bờ vai và khuôn ngực đầy đặn trong bộ ảnh đầm cưới. Bộ ảnh của cô được khán giả đánh giá cao với những thiết kế váy cưới khoe vẻ gợi cảm của cô dâu một cách tinh tế.

http://afamily.vn/20100811065657898tm0ca94/Nhung-bo-vai-tran-dep-run-ray-cua-sao-Viet

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.