Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2010

Jenny McCarthy "hóa thân" thành Nữ thần Hi Lạp sexy

Nhắc đến cái tên Jenny McCarthy, người ta thường đánh giá cô là người phụ nữ đạt được đỉnh cao và gần như có một cuộc sống hoàn hảo. Mệnh danh là nữ nghệ sĩ rất đa tài, ngoài vai trò diễn viên, người mẫu, nhà sản xuất phim, tác giả của những cuốn sách viết về sức khỏe của những bà mẹ mang thai và trẻ em...

Sau những ngày tháng im ắng về chuyện đổ vỡ trong hạnh phúc, Jenny McCarthy dường như bắt đầu lấy lại được tinh thần và sẵn sàng quay trở lại với công việc của mình. Dường như cô luôn biết cách tạo ấn tượng để mọi người không quên đi hình ảnh và sức hấp dẫn của bản thân. Cô đào 37 tuổi này đã xuất hiện tại bữa tiệc kỉ niệm của một Resort, với hình ảnh trẻ trung, mái tóc xoăn sóng dài và bộ trang phục vô cùng nóng bỏng.




Trang phục thiết kế như được bắt nguồn ý tưởng từ những bộ cánh "mát mẻ" và quyến rũ của các nữ thần trong câu truyện thần thoại Hy Lạp. Lớp áo ngực rực rỡ với những đường đai mạ dây vàng lấp lánh, khoe ra vòng 1 sexy cùng chiếc váy voan cắt xẻ và lớp dây đai eo mạ vàng, đi kèm điểm nhấn với lắc tay kèm khăn lụa ở 2 bên tay áo và phần vai. Mọi đường cong tuyệt mỹ của người phụ nữ 37 tuổi như Jenny McCarthy vẫn khiến bất cứ ai đến tham dự bữa tiệc cũng phải trầm trồ "ghen tị".






Cô nàng không quên tinh ý lựa chọn thêm những trang sức vàng với
những họa tiết thiên hướng Hy lạp cổ như hình vòng cổ rắn, khuyên tai
họa tiết hoa bản to, dài và những lớp vòng tay mảnh cuốn xoáy độc đáo.








Đường cong tuyệt mĩ của mĩ nữ 37 tuổi vẫn nóng bỏng
vô cùng trong thiết kế trang phục lạ mắt và quyến rũ này!

Được biết, sắp tới Jenny McCarthy tiếp tục sẽ ra mắt những cuốn sách tự truyện về cách chăm sóc và giữ gìn nhan sắc của phụ nữ ở đổ tuổi ngoài 40, sau khi rất thành công ở những cuốn sách chăm sóc sức khỏe trước đây của mình.

http://2sao.vietnamnet.vn/p1004c1006n20100817110314453/jenny-mccarthy-hoa-than-thanh-nu-than-hi-lap-sexy.vnn

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHIS Tầng B1 Trung tâm Thương Mại Vincom Center

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.