Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85

Cùng xem hàng loạt những tên tuổi đình đám như Phạm Băng Băng, Anne Hathaway, Amanda Seyfried, Kristen Stewart.... đã chọn những thương hiệu nổi tiếng nào cho trang phục thảm đỏ của mình.

Tối 24/2 (tức sáng nay theo giờ địa phương), sự kiện đình đám nhất của năm - Oscar lần thứ 85 đã diễn ra. Đúng như thông lệ và mong đợi của công chúng, hàng loạt những gương mặt tên tuổi đã xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện lớn này. Và tất nhiên, ngoài việc mong chờ kết quả về bộ phim đoạt giải, thì thương hiệu của những trang phục lộng lẫy mà các sao đã chọn cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém. Hãy cùng xem nhé!

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 1
Vinh dự tới Oscar lần này, cô nàng nổi tiếng mặc "quái" của châu Á - Phạm Băng Băng đã không làm công chúng thất vọng khi xuất hiện xinh đẹp cùng chiếc váy hồng lộng lẫy của Marchesa, phối cùng clutch đen của Roger Vivier và trang sức sang trọng của Chopard.

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 2
Alicia Vikander cũng xinh đẹp không kém trong một thiết kế đính sequin tinh tế khác của  Marchesa.

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 3
Anne Hathaway xuất hiện xinh đẹp và nổi bật như thường lệ. "Nàng Fantine" của Les Miserable chọn cho mình thiết kế váy satin khoét lưng gam màu hồng nude nhẹ nhàng của Prada.

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 4
Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 5
Amanda Seyfried cuốn hút tuyệt đối trên thảm đỏ với chiếc đầm dài tinh tế của Alexander McQueen, mix cùng giày của Roger Vivier và trang sức Lorraine Schwartz.

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 6

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 7
Kristen Stewart có phần kém lộng lẫy hơn những lần xuất hiện gần đây. Cô chọn cho mình mẫu váy đính sequin cầu kì màu nude của Reem Acra, giày Jimmy Choo và trang sức của Fred Leighton. Dù vậy, kiểu tóc quá đơn giản có lẽ đã khiến vẻ ngoài của Kristen kém sang trọng.

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 8
Nữ diễn viên Samantha Barks với vai diễn Eponine đầy cảm xúc của Les Miserable trông thật đơn giản mà vẫn đầy quyến rũ trong chiếc đầm đen xẻ ngực sâu của Valentino.

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 9
Jennifer Aniston điểm tô cho chiếc váy màu đỏ cam rực rỡ của mình bằng clutch lấp lánh của Salvatore Ferragamo và trang sức của Fred Leighton.

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 10
Renee Zellweger "khoe" dáng thon thả trong mẫu đầm ôm sát màu ánh kim của Carolina Herrera.

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 11
Charlize Theron chọn cho mình mẫu thiết kế đơn giản, sang trọng của Christian Dior Haute Couture và mix nhẹ nhàng với trang sức lấp lánh của Harry Winston.

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 12
Giọng ca đình đám Adele xuất hiện trên thảm đỏ Oscar với váy đính sequin tinh tế trên nền vải sheer gam màu đen của Jenny Packham.

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 13
Nicole Kidman đẹp lộng lẫy với váy của L’Wren Scott và trang sức của Fred Leighton.
Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 14
Kelly Osbourne cũng giống Adele, chọn cho mình váy đen chất liệu mềm mại và đính sequin để vừa tôn dáng lại vừa nổi bật trên thảm đỏ. Mẫu váy cô mặc là một thiết kế của Tony Ward Couture.

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 15
Jessica Chastain quyến rũ với váy đính sequin gam màu camel tôn dáng tuyệt đối của Armani Prive dress. Người đẹp phối cùng giày của Christian Louboutin và trang sức của Harry Winston.

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 16
Nữ diễn viên Amy Adams với thiết kế váy cầu kì mà thanh lịch của Oscar de la Renta.

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 17
Reese Witherspoon không mấy nổi bật so với loạt sao lộng lẫy khác khi chọn cho mình thiết kế váy đuôi xếp màu xanh khiến cô "tăng cân" của Louis Vuitton.

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 18
Jennifer Lawrence như một tiểu thư đài các thời xưa với mẫu váy tinh tế của Dior Haute Couture, kết hợp khéo léo cùng trang sức của Chopard, clutch Roger Vivier clutch và giày của Brian Atwood.

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 19
Nữ diễn viên Zoe Saldana trông đơn giản với váy tông đen-trắng của Alexis Mabille Couture, phối ton-sur-ton với giày hở mũi đính nơ của Roger Vivier.

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 20
Catherine Zeta-Jones "khoe" vẻ đẹp quý phái của mình trong mẫu đầm mềm mại, sang trọng của Zuhair Murad dress và trang sức của Lorraine Schwartz.

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 21
Naomi Watts lộng lẫy với váy sequin bạc của Armani Prive. Cô hết hợp cùng giày Jimmy Choo và trang sức sang trọng của Neil Lane.

Phạm Băng Băng "đọ" style cùng loạt sao đình đám tại Oscar 85 22
Nữ diễn viên 49 tuổi Helen Hunt trẻ trung và thanh lịch trong mẫu váy dài gam màu xanh mát mắt của thương hiệu bình dân H&M.
 
 
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.