Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Dương Thừa Lâm đang yêu mỹ nam trẻ


Cô hiện đang hẹn hò với nam ca sỹ trẻ kiêm diễn viên Vương Tử.

Gần đây, báo chí liên tục đưa tin về việc Dương Thừa Lâm hẹn hò với nam nghệ sỹ trẻ Vương Tử. Hình ảnh cặp đôi đi du lịch ở Hawaii được đăng tải càng khiến tin đồn trở nên chắc chắn, mặc dù đại diện của cả hai đều khẳng định họ đi du lịch chung với một hội bạn bè.
 
Dương Thừa Lâm đang yêu mỹ nam trẻ 1

Theo các nguồn tin, Vương Tử còn mời gia đình Dương Thừa Lâm đi du lịch cùng. Mối quan hệ của họ thực sự nghiêm túc. Một vài fan chụp được ảnh đi uống cà phê của Dương Thừa Lâm và Vương Tử ở Hawaii vào ngày 19/2 vừa rồi cho biết: “Họ thân mật và chắc chắn là một đôi. Dương Thừa Lâmhơn Vương Tử 5 tuổi nhưng chẳng hề gì".

Trên trang cá nhân, Dương Thừa Lâm úp mở tin đồn: “Im lặng là vàng. Đó là điều tốt nhất mà tôi có thể làm. Mọi người có thể hiểu cho tôi chứ? Tôi tin rằng có người sẽ hiểu rằng tôi chỉ muốn điều tốt nhất cho họ”. Đoạn tin nhắn này được cho là lời nhắn nhủ “bảo vệ” Vương Tử trước những dị nghị của giới truyền thông. Ngay lập tức, Vương Tử trả lời trên blog: “Không nói gì còn ý nghĩa hơn là nói ra mọi việc”.
 
Dương Thừa Lâm đang yêu mỹ nam trẻ 2

Vương Tử còn viết thêm một câu cho các fan của mình: “Tôi biết mọi người đang muốn bảo vệ tôi, nhưng tôi hy vọng mọi người đừng chỉ trích người khác vì điều đó”.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.