Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Nóng hổi MV mới B2ST, Cross Gene, Jang Geun Suk


B2ST hát cho "IRIS 2", Cross Gene chiêu đãi fan Nhật, còn Jang Geun Suk thì chiều fan khắp châu Á.

B2ST, Cross Gene và Jang Geun Suk vừa đồng loạt trình làng MV mới vào ngày hôm nay 27/2.

Các B2UTY (tên gọi fan của B2ST) đang "ngủ đông" sẽ bừng tỉnh với ca khúc mới của B2ST, sản phẩm do chính Junhyung nhào nặn, Black Paradise. Đây là ca khúc thứ ba trong album soundtrack của bộ phim bom tấn IRIS 2, sau Do You Not Know của Davichi và What Is It Like của Noel. Black Paradise mang đến cảm nhận Hip Hop, một điều rất khác biệt so với các ca khúc soundtrack trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Nóng hổi MV mới B2ST, Cross Gene, Jang Geun Suk 1

"Black Paradise" MV - B2ST

Cross Gene đang chuẩn bị ra mắt fan Nhật với Shooting Star. Phiên bản MV ngắn cho single tiếng Nhật này vừa được cho lên sóng. Shooting Star từng được Cross Gene biểu diễn lần đầu tiên trong một sự kiện nhằm quảng bá cho bộ phim truyền hình Big. Tuy nhiên phải sau đó nhiều tháng, ca khúc này mới được phát hành. Ngoài Shooting Star, single album mới của Cross Gene còn bao gồm ca khúc Solar.

Nóng hổi MV mới B2ST, Cross Gene, Jang Geun Suk 2

"Shooting Star" MV (phiên bản ngắn) - Cross Gene

Team H, bộ đôi Jang Geun Suk và DJ Big Brother vừa cho ra lò một MV mới, phiên bản tiếng Nhật của ca khúc Feel The Beat. Năm ngoái, Team H ra mắt với album Lounge H - The First Impressionvà vừa trở lại cùng I Just Wanna Have Fun. Ca khúc chủ đạo Feel The Beat sẽ được tung ra dưới 3 phiên bản Hàn, Trung và Nhật nhằm cảm ơn tình cảm và sự ủng hộ của fan khắp châu Á.

Nóng hổi MV mới B2ST, Cross Gene, Jang Geun Suk 3

"Feel The Beat" MV (phiên bản tiếng Nhật) - Team H
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.