Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

One Direction là "Nhóm nhạc tệ nhất", Harry là "Kẻ xấu của năm"


Các chàng trai vừa được "vinh danh" tại NME Awards 2013 trong sự hả hê của anti-fan.

One Direction vừa "được" xướng danh Nhóm nhạc tệ nhất tại NME Awards năm nay. Riêng Harry Styles còn được "ưu ái" là Kẻ xấu của năm.

Trong lễ trao giải diễn ra tại London vào tối thứ tư 27/2 (giờ địa phương), One Direction đã đối đầu vớiMuse, Mumford & Sons, Alt-J, Justin Bieber và Ed Sheeran trong hạng mục "tệ nhất". Tiếc rằng đây đã là năm thứ hai liên tiếp One Direction "giành chiến thắng" với danh hiệu này.

One Direction là "Nhóm nhạc tệ nhất", Harry là "Kẻ xấu của năm" 1
Thành công của One Direction khiến không ít người chướng tai gai mắt
Harry Styles đã đánh bật Skrillex, Fred Macpherson, Azealia Banks, David Cameron và cả chủ nhân cơn sốt âm nhạc 2012 Psy để trở thành Kẻ xấu của năm. Chủ nhân của giải này năm ngoái, Justin Bieber đã không góp mặt trong danh sách đề cử năm nay.

Trước đó, thành viên đào hoa của One Direction đã đùa rằng anh muốn giật giải này: "Bạn cần phải kiên nhẫn chịu đựng gian khổ nhưng thực sự là tôi không thấy mình đã làm gì tệ hại đến thế. Việc này sẽ vui đây!". 

One Direction là "Nhóm nhạc tệ nhất", Harry là "Kẻ xấu của năm" 2
Harry không nghĩ anh làm gì xấu đến mức phải nhận giải thưởng này

Jake Bugg, người vừa lên tiếng chỉ trích One Direction vài tuần trước, được thể trải lòng với các phóng viên ở NME Awards"Tôi không thể hiểu nổi sao họ lại được công nhận là một nhóm nhạc, thật đấy. Họ chỉ để ngắm thôi. Hiểu biết về âm nhạc? Tôi đoán là họ chẳng biết gì luôn. Chúng ta sẽ xem. Có thể là họ cũng biết chút ít. Có thể thành viên xấu nhất là người hát tốt nhất. Anh ta có thể cũng biết một ít về hợp âm".

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.