Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2013

Hugh Jackman quyết “nghỉ chơi” sau vai Người Sói

Tính đến “X-Men: Days of Future Past”, Hugh Jackman đã có tới 6 lần bén duyên với vai Người Sói.

Trả lời phỏng vấn The Hollywood Reporter trong thời gian gần đây, nam diễn viên Hugh Jackman đã chia sẻ những cảm xúc của anh về vai Người Sói. Với phần phim tiếp theo của X-Men: First Class, hay còn có cái tên chính thức là X-Men: Days of Future Past, Hugh Jackman đã có 6 lần hóa thân làm Wolverine. Đây cũng là lần cuối anh đảm nhận vai diễn này theo hợp đồng với 20th Century Fox.

Hugh Jackman quyết “nghỉ chơi” sau vai Người Sói 1
Hugh Jackman đón nhận thông tin về việc mình góp mặt trong X-Men: Days of Future Past theo một cách không thoải mái lắm: “Tôi nghe thông tin về tác phẩm này vào khoảng tháng Mười hay Mười Một gì đó. Khi ấy tôi đã sắp hoàn thành xong The Wolverine và đang mơ tưởng về món lasagna. Đó là khoảng 3 tuần trước khi phim kết thúc. Và rồi họ bảo với tôi rằng: trốn khỏi việc góp mặt trong tác phẩm đó là vô phương”.

Hugh Jackman quyết “nghỉ chơi” sau vai Người Sói 2
Hugh Jackman tỏ ra khá kiên quyết trong việc sẽ trở về nhà ở khu Tây New York và nghỉ xả hơi cùng với gia đình, sau khi hoàn thành X-Men: Days of Future Past.

Hugh Jackman quyết “nghỉ chơi” sau vai Người Sói 3

Cũng nói về tác phẩm này, Người Sói bộc bạch anh chẳng biết gì về nội dung cả bộ phim ngoài 8 trang kịch bản của chính mình. 

Hugh Jackman quyết “nghỉ chơi” sau vai Người Sói 4

X-Men: Days of Future Past sẽ là một cuộc đổ bộ của hàng loạt những ngôi sao tên tuổi. Ngoài dàn diễn viên chính từ First Class: James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult, Rose Byrne, các diễn viên của phần phim cũ như Patrick Stewart, Ian McKellen Hugh Jackman cũng góp mặt. 

Hugh Jackman quyết “nghỉ chơi” sau vai Người Sói 5
Chưa dừng lại ở đó, mới đây đạo diễn Bryan Singer còn chính thức lôi kéo ngôi sao của series phim truyền hình đình đám Game of ThronesPeter Dinklage – gia nhập đội quân dị nhân. 

Hugh Jackman quyết “nghỉ chơi” sau vai Người Sói 6
Hiện tại, nhân vật của Peter Dinklage chưa được công bố. Nhưng nhiều fan dự đoán rằng đó có thể  là chàng lùn mã tử Puck của đội siêu anh hùng Canada – Alpha Fight. Puck tên thật là Eugene Milton Judd, vốn là một người bình thường sở hữu khả năng chiến đấu và nhào lộn ngoại hạng. Về sau, Marvel tiết lộ: siêu năng lực của anh có được là do một quái vật ẩn trong thân xác và luôn khiến anh đau đớn. 

Hugh Jackman quyết “nghỉ chơi” sau vai Người Sói 7

Alpha Fight không phải là tuyến nhân vật chính trong X-Men: Days of Future Past từ nguyên tác truyện tranh. Tuy nhiên, các fan thì vẫn kỳ vọng đây là bước khởi đầu cho một dự án phim mới nào đó về các siêu anh hùng mà 20th Century Fox đang ấp ủ.

X-Men: Days of Future Past sẽ chính thức đi vào sản xuất từ tháng Tư tới tại Montreal. Phim ra mắt khán giả vào mùa Hè 2014.
 
 
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.