Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Make up đôi môi "hot pink" như Yoon Eun Hye


Màu sắc mới dành cho đôi môi cùng cách trang điểm tự nhiên của cô nàng Zoe trong drama đình đám xứ Hàn "I miss you" đang trở thành xu hướng nóng hổi của mùa xuân năm nay!

Một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nóng nhất trong năm vừa qua I miss you đã để lại rất nhiều dấu ấn đáng nhớ. Đầu tiên, không thể không nhắc tới sự trưởng thành bất ngờ của cậu bé Yoo Seung Ho ngày nào, cùng với khả năng diễn xuất tuyệt vời trên cả mong đợi của anh chàng ca sĩ Park Yoo Chun. Và hơn hết, điều thu hút mọi khán giả khi theo dõi bộ phim này chắc chắn là không gì khác ngoài đôi môi hồng quyến rũ của cô nàng Zoe do Yoon Eun Hye thủ vai. Xu hướng mới mẻ dành cho làn môi này mới bắt đầu từ mùa thu đông 2012, và hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn trong năm 2013 này. Và bạn còn chần chờ gì mà không cùng Kenh14 học cách trang điểm tự nhiên mà vẫn siêu ngọt ngào này nhỉ!

Make up đôi môi "hot pink" như Yoon Eun Hye 1

Make up đôi môi "hot pink" như Yoon Eun Hye 2

Bước 1: Dùng cọ tán đều một lớp nền với tông màu sáng hơn so với làn da thật của bạn 0.5 lần. Phủ đều bằng một lớp phấn chứa hạt ngọc trai mịn lên vùng chữ T, vùng chữ C và toàn bộ khuôn mặt để có một làn da sáng và mịn màng. Bạn nhớ dặm nhẹ nhàng và đều tay chứ đừng “quét” phấn lên mặt nhé!

Bước 2: Sử dụng phấn mắt dạng kem, màu be tán đều bầu mắt và phía mi dưới giúp bền màu hơn. Nhấn trên bầu mắt với phần mắt màu hồng sáng, ánh nhũ. Phủ thêm một lớp phấn mắt tông màu nâu nhạt (không ánh nhũ) lên vùng mí mắt và sát mi dưới để tạo chiều sâu và sự cuốn hút hơn cho đôi mắt. Tiếp tục kẻ vùng mí mắt trên với phấn màu nâu đất để tăng thêm độ sắc nét.

Bước 3: Dùng eyeliner dạng gel kẻ một đường thật mảnh sát mi trên. Lưu ý là đường kẻ này phải thật khéo và gọn nhé, đừng “tham” quá mà tô dày và đậm, đôi mắt bạn sẽ mất đi vẻ tự nhiên đấy! Tiếp theo, dùng bấm mi tạo độ cong cho làn mi và chuốt bằng mascara để định hình và tạo độ dày cho làn mi.

Bước 4: Dùng cọ với phấn mắt màu nâu sậm để nhấn chân mày. Chuốt mascara dành cho chân mày cũng với tông màu nâu để tạo vẻ tự nhiên và giữ màu tốt hơn. Phần đầu của chân mày, bạn nhớ chải theo hướng từ dưới lên trên, còn phần đuôi chân mày chải xuôi theo hướng từ trong ra ngoài nhé!

Bước 5: Phần quan trọng nhất chính là đôi môi! Thoa một lớp son dưỡng lên môi để chống khô. Dùng son hồng chấm nhẹ, thoa mỏng và thật đều lên vùng lòng môi. Phủ một lớp khăn giấy lên môi, vỗ nhẹ bằng bông phấn để giảm bớt độ sáng bóng của lớp son và làm tăng độ bền màu. Cuối cùng, tiếp tục dùng son hồng, nhưng lần này bạn nhớ thoa son thật kỹ và dày nhé! Đừng bỏ sót phần khóe môi bên trong đấy!

Make up đôi môi "hot pink" như Yoon Eun Hye 3
Và vậy là bạn đã có vẻ ngoài tự nhiên mà vẫn thật cuốn hút nhờ đôi môi màu hồng nổi bật đang cực hot rồi nhé!

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.