Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Mỹ nhân "Beautiful Creatures" nóng bỏng cùng váy xuyên thấu


Phù thuỷ bóng tối Ridley Duchannes đốt mắt khán giả bằng trang phục không thể "trong vắt" hơn.

Sau màn khoe ngực trong bộ ảnh của Beautiful Creatures, bà chị họ Ridley Duchannes của Lena lại khiến khán giả bỏng mắt trong đoạn clip mới phát hành của phim. Lần này, người đẹp diện một chiếc váy ren màu đen xuyên thấu dài tha thướt, cực quyến rũ.
 
 
Clip Ridley (Emmy Rossum)

Cô nàng đong đưa đi đến trước mặt Ethan và cậu bạn thân đang đứng trên sân bóng. Khi biết tên Ethan,Ridley hét lên và lao đến hôn khiến anh chàng đờ cả người. Sau đó, cô tinh nghịch giới thiệu mình là chị họ của Lena và yêu cầu anh lên xe đến buổi họp mặt gia đình.
 


Emmy Rossum cho biết: "Ridley là một cô gái trẻ miền Nam xinh đẹp. Cô ấy trở thành phù thuỷ bóng tối năm 16 tuổi và kể từ đó là người không tốt. Vai trò của tôi trong phim là trở lại và tìm mọi cách để cô em họ Lena Duchannes trở thành phù thuỷ bóng tối như mình, khi bước sang tuổi 16".
 
 
 
Trong khi đó, không giống như Bella trong Twilight chỉ muốn làm ma cà rồng, cô nàng phù thuỷ teenLena lại muốn làm người bình thường. Đoạn clip mới nhất của phim cho thấy Lena và người yêu Ethantranh cãi nảy lửa về việc làm thế nào để cô có thể trở thành con người như bao người khác.
 
 
Clip "Being Human"

Có vẻ vì giận người yêu nên Lena đã sử dụng sức mạnh siêu nhiên gây ra trận mưa khiến anh chàng ướt như chuột lột. Nhưng thay vì giận cô gái, Ethan đã lớn tiếng chứng minh cho cô thấy anh quan tâm đến cô biết nhường nào.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.