Thứ Bảy, 27 tháng 11, 2010

Top 10 siêu mẫu 'sexy' nhất làng thời trang

10. Naomi Campbell

Siêu mẫu da màu đình đám nhất thập niên 90, dù ở tuổi 39, vóc dáng của Naomi Campbell vẫn đẹp hoàn hảo. Naomi được mệnh danh là “Báo đen”, vừa hung dữ vừa mạnh mẽ theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng để nói nên sự nghiệp và phong cách sống của một siêu mẫu nổi tiếng trong ngành thời trang thế giới.








Dù ở tuổi 39, vóc dáng của Naomi Campbell vẫn đẹp hoàn hảo

'Báo đen' Naomi có nhiều tài nhưng cũng lắm tật, chân dài này từng gây nhiều scandal đình đám và ồn ào trên báo chí vì đánh người vô lối. Tuy nhiên, xét về tài năng, thì Naomi còn được gọi là nữ hoàng của sàn catwalk vào thập niên 90. Người đẹp này cũng là gương mặt của rất nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, đồng thời là cái tên xuất hiện thường xuyên trên các trang bìa tạp chí thời trang.

Mới đây nhất chân dài này đã xuất hiện tại tuần lễ thời trang xuân hè London 2010 trong buổi trình diễn của nhãn hiệu thời trang Issa. Dù đã lâu không sảỉ bước trên sàn catwalk nhưng siêu mẫu da màu nổi tiếng thế giới Naomi Campbell vẫn khẳng định tài năng và khoe vóc dáng hoàn hảo của thân hình săn chắc khiến cho người hâm mộ cũng phải trầm trồ khen ngợi. Họ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với siêu mẫu 39 tuổi: “Nếu bạn nhìn các người mẫu trên tạp chí, bạn có thể nghĩ ảnh đã qua chỉnh sửa nhưng khi ngắm Naomi tận mắt thế này bạn sẽ phải kinh ngạc, cô ấy dường như không có tuổi”.






Và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp trên sàn catwalk

Dù đã 39 tuổi nhưng Naomi Campbell vẫn đứng thứ 10 top những siêu mẫu gợi cảm nhất năm 2009 do FHM công bố.

9. Alessandra Ambrosio

Alessandra Ambrosio là một trong những chân dài được cưng chiều nhất của nhãn hiệu thời trang nội y nổi tiếng nước Mỹ Victoria's Secret. Siêu mẫu người Brazil này may mắn sở hữu một thân hình lý tưởng với 3 vòng nóng bỏng. Khởi nghiệp từ rất sớm, 12 tuổi Alessandra Ambrosio đã bắt đầu bước vào nghề người mẫu và đến năm 14 tuổi cô trở thành một trong số 20 người mẫu triển vọng của Brazil. Bắt đầu từ 15 tuổi, Alessandra đã trở thành gương mặt quen thuộc trên sàn cawalk.








Alessandra quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang nội y
nổi tiếng nước Mỹ Victoria's Secret

Cô là một người mẫu sáng giá của các nhãn hiệu thời trang danh tiếng như Victoria's Secret, Guess và Pirell. Alessandra đứng hàng đầu trong bảng xếp hạng người mẫu thế giới. Cô được trang web AskMen.com bình chọn là cô gái đứng thứ 6 trong số 99 phụ nữ "most desirable" đồng thời cô cũng có tên trong danh sách những siêu mẫu giàu nhất thế giới.

Alessandra là người sinh ra ở Brazil và hiện đang sống ở New York với chồng và một cô con gái đầu lòng. Gần đây nhất, người đẹp này cũng liên tục xuất hiện trên các trang bìa tạp chí với những mẫu nội y mới nhất của VS.




Alessandra đứng hàng đầu trong bảng xếp hạng người mẫu thế giới.

Chân dài này cũng là gương mặt thứ 8 trong top những siêu mẫu gợi cảm nhất làng mẫu năm 2009 do FHM công bố.

7. Miranda Kerr

Một trong những siêu mẫu nổi bật nhất tại các show trình diễn của hãng đồ lót Victoria's Secret, Miranda Kerr, người đẹp đến từ nước Úc đã ghi danh vào làng mẫu với một cái tên sáng giá.

Năm 13 tuổi, Miranda Kerr đã bước vào nghề người mẫu với rất nhiều hoạt động trên các tạp chí tuổi teen. Khi đến tuổi trưởng thành, Miranda lại càng đẹp, giống như một cô búp bê trong tủ kính với gương mặt tinh khiết, đôi mắt xanh rực sáng, làn da nâu mịn màng và nụ cười dịu hiền với má lúm đồng tiền duyên dáng.








Miranda Kerr quyến rũ trong nội y của VS

Cô nhanh chóng trở thành người mẫu vị thành niên đắt show nhất nước Úc. Miranda đã từng làm người mẫu cho hàng chục hãng thời trang nổi tiếng nhất nước Úc như: Voodoo Dolls, Levi's, Portmans, Jets, Lisa Ho, Veet, Bonds, Peter Alexander, Bettina Liano, Nicola Finetti, Lover… mới đây nhất người đẹp này còn là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu thời trang nổi tiếng tại Úc David Jones.


Mê hoặc với đường cong hút hồn

Miranda Kerr hiện đang là chân dài sáng giá nhất của làng thời trang thế giới, và là một trong những gương mặt siêu mẫu có mức thu nhập cao nhất thế giới.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.