Thứ Ba, 30 tháng 11, 2010

Những nữ hoàng tuổi teen của Hollywood

1. Miley Cyrus

Nhắc đến các ngôi sao tuổi teen của Hollywood, không thể không nói tới Miley Cyrus. Từ series phim đình đám Hannah Montana của kênh Disney đến sự nghiệp ca nhạc "dữ dội" và quá trình trưởng thành trong điện ảnh, ngôi sao 18 tuổi này khiến không ít người phải coi trọng.

2. Dakota Fanning



Dakota Fanning thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ lúc mới bước chân vào làng giải trí, và đặc biệt là khi hợp tác với Sean Penn trong bộ phim đình đám I Am Sam. Dù mới 16 tuổi, nhưng diễn viên tóc vàng này đã tham gia vô số bộ phim với các vai diễn đa dạng. Thông minh, xinh đẹp và tài năng, Dakota hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

3. Selena Gomez



Mới 18 tuổi nhưng những thành công mà Selena Gomez đạt được thật đáng nể. Cô đảm nhận vai chính trong series phim đình đám của kênh Disney - Wizards of Waverly (Những phù thủy xứ Waverly), có một sự nghiệp âm nhạc thành công và cũng vừa hoàn thành vai chính trong Monte Carlo, bộ phim hợp tác với Leighton Meester và Cory Monteith.

4. Victoria Justice



Xinh đẹp, quyến rũ, ngôi sao 17 tuổi Victoria Justice làm mê đắm bao khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim Victorious trên kênh Nickelodeon. Không chỉ có vậy, người đẹp gợi cảm này sẽ cho ra mắt album solo đầu tiên vào năm 2011 tới.

5. Demi Lovato




Demi Lovato là ngôi sao có đột phá lớn trong hai năm qua. Cô chinh phục trái tim của đông đảo khán giả hâm mộ với vai diễn trong bộ phim ca nhạc Camp Rock, hợp tác cùng với anh em nhà Jonas. Hiện tại, ngôi sao 18 tuổi này đang tham gia series phim Sony With a Chance của kênh Disney.

6. Miranda Cosgrove




Miranda Cosgrove là ngôi sao đảm nhận vai chính trong bộ phim hot iCarly của kênh Nickelodeon. Cô cũng tham gia lồng tiếng cho siêu phẩm hoạt hình 3D Despicable Me (Kẻ trộm mặt trăng). Bên cạnh đó, người đẹp 17 tuổi này còn là gương mặt đại diện cho một hãng mỹ phẩm nổi tiếng.

7. Taylor Momsen



Taylor Momsen chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả qua bộ phim How the Grinch Stole Christmas, đóng chung với Jim Carrey. Từ năm 2008 đến nay, cô tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả với vai Jenny Humphrey trong series phim đình đám Gossip Girl.

8. Bonnie Wright



Bonnie Wright nối tiếng nhờ góp mặt trong series phim đình đám thế giới - Harry Potter. Cô chính là diễn viên thể hiện vai Ginny Weasley - người yêu của chàng phù thủy Harry. Hiện tại, Bonnie đang theo học ngành sản xuất điện ảnh và truyền hình tại trường tại học Nghệ thuật London.
http://2sao.vietnamnet.vn/p1002c1022n20101126134155968/nhung-nu-hoang-tuoi-teen-cua-hollywood.vnn

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm ThươngMạiGrandPlaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.