Thứ Bảy, 27 tháng 11, 2010

Lâm Tâm Như khoe chân dài sexy trên Elle



Năm 2010 lại là một năm rất thành công đối với Lâm Tâm Như. Cô góp mặt trong nhiều dự án phim lớn như "Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa", "Mỹ Nhân Tâm Kế", "Không Người Lái"…

Mới đây, cánh phóng viên còn bắt gặp cô với đạo diễn Vương Tiểu Soái tình tứ nắm tay nhau. Nàng Hạ Tử Vy đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm mặc cho dư luận vẫn phát sốt lên về chuyện đời tư của cô.



Trước đó, Lâm Tâm Như từng yêu đạo diễn Đường Quý Lễ. Hai người giữ kín chuyện tình cảm trong vòng 5 năm. Đến tháng 12/2007 cô mới thừa nhận mối quan hệ giữa hai người. Nhưng sau đó, chuyện tình của họ cũng kết thúc vào tháng 8/2008.

Khán giả vẫn còn chưa hết “nóng tai” về các tin tức cá nhân của Lâm Tâm Như thì họ lại được “nóng mắt” với những hình ảnh “phá cách” đầy sexy của cô nàng trên tạp chí Elle số mới nhất.











Lâm Tâm Như với trang phục áo trắng tinh khiết khoác ngoài là chiếc vét đen hiện đại như muốn khiêu khích. Vẫn trong sáng, tinh khiết nhưng cô lại để lộ đôi chân dài gợi cảm và chiếc áo ngực bí hiểm khiến hình ảnh của cô trở nên táo bạo đến lạ thường.

Bên cạnh đó, chúng ta còn bắt gặp một Lâm Tâm Như đầy nữ tính trong trang phục đầm trắng mỏng manh. Cô giống như một con thiên nga trắng vừa được lột xác, một Hạ Tử Vy đa diện: đẹp hiện đại mà vẫn giữ được cái hồn trong sáng, thánh thiện.







Sắp tới khán giả màn ảnh nhỏ sẽ có dịp gặp lại Lâm Tâm Như khi cô tái xuất trong bộ phim "Tân Hoàn Châu Cách Cách". So với 10 năm trước, Lâm Tâm Như dường như không thay đổi nhiều. Theo dự kiến “Tân Hoàn Châu Cách Cách” sẽ được ra mắt vào năm 2011.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.