Thứ Ba, 30 tháng 11, 2010

Sao Việt thời chán... nội y

Trở về với giá trị xưa cũ

Phụ nữ Việt vốn gợi cảm và e lệ trong làn yếm thắm là hình ảnh từ ngàn xưa và trở về với những "giá trị xưa", phải chăng là trào lưu mới của các mỹ nữ Việt?

Làng giải trí Việt đã có những bước phát triển vượt trội, chưa thực sự khai sắc nhưng về mặt "rầm rộ" thì có thể đã chín muồi. Những chương trình nghệ thuật giá trị đã xuất hiện, và được tổ chức một cách thường xuyên, mang đến cho công chúng những món ăn mới.

Chưa kịp bội thực với các live show ca nhạc nhiều không đếm xuể, người xem đã phải chịu đựng những chiêu thu hút độc đáo và phá cách đầy nóng bỏng của các kiều nữ "chán" dùng nội y.

Ngô Thanh Vân


Thúy Vinh

Hiền Thục
"Đẹp khoe, xấu che"
Từ đơn giản đến hơi khiêu gợi, nửa kín nửa hở rồi đến hở một nửa và hở toàn phần... trong khi điều mà các người đẹp đều thuộc nằm lòng đó là câu nói ông bà xưa thường dạy “đẹp khoe, xấu che”.
Song thuộc câu thành ngữ là một chuyện, vận dụng nó ra sao lại là chuyện khác. Không thể phủ nhận, nhan sắc Việt đang ngày càng tỏa hương. Siêu mẫu rất nhiều, người đẹp lại càng ngày càng tăng về số lượng. Điều đó cho thấy, nét đẹp Việt đang ngày càng được khẳng định.
Tuy nhiên, điều đáng băn khoăn là cái đẹp của một người phụ nữ đâu chỉ bó hẹp trong hai từ "hình thể" và đâu chỉ hở mới là "sexy"...
Yến Trang

Không có cung thì sao có cầu

Ranh giới giữa sự gợi cảm và phản cảm thực sự là rất "mong manh". Chỉ cần quá một chút là đã vượt qua giới hạn và có thể mang một ý nghĩa hoàn toàn khác...
Tuy nhiên đổ lỗi hoàn toàn cho người biểu diễn là phiến diện, bởi thật sự, không có cung làm sao có cầu? Hơn nữa trong nhiều show trình diễn thời trang, các hoạt động trình diễn nghệ thuật thì việc lựa chọn trang phục lại không hoàn toàn ở quyền quyết định của các người đẹp!
Ngọc Quên
Bắt kịp xu thế thời trang quốc tế là điều cần được tán dương và tạo điều kiện. Bất cứ ngành nghề nào cũng cần có sự phát triển. Nói đến hai từ hội nhập thì lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Đâu phải lúc nào cũng có thể trưng áo dài khăn đống, yếm thắm, váy đụp, quần vải, áo nâu. Hơn nữa, trong nghệ thuật thì lúc nào cũng cần có sự phá cách và táo bạo.
Những suy nghĩ trì tục và đơn điệu sẽ không bao giờ tạo ra đẳng cấp. Nói điều này không phải tán thành chuyện "khoe thân", nhưng xét trên khía cạnh nào đó, số đo hoàn hảo của thể hình phụ nữ chính là một kiệt tác nghệ thuật, là “toàn thiên nhiên tuyệt trần”.
Đáng nghi ngại là thái độ của công chúng với các mỹ nữ Việt. Họ lên án nhiều, họ phàn nàn nhiều. Nhưng chính họ lại đổ xô đi xem những gì họ phàn nàn...
Các chương trình thời trang luôn sốt vé, các chương trình truyền hình trực tiếp về phái đẹp luôn có "rating" cao. Lý do đơn giản chỉ bởi, ở đó có những mỹ nữ Việt gợi cảm và đẹp đến hút hồn.
May A
Để tạo nên những bộ ảnh đẹp và nóng bỏng, để làm nên những chương trình thu hút và ấn tượng, các mỹ nữ và cả một ekip đã phải tốn rất nhiều công sức. Chất xám là tiền đề và kéo theo là một chuỗi công việc đòi hỏi mồ hôi công sức, chứ không “phàm tục” như mọi người vẫn nghĩ là “làm vài chiêu câu khách”. Cái đẹp luôn cần được tôn trọng, bởi chính nó làm cho cuộc sống thú vị hơn rất nhiều...

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm ThươngMạiGrandPlaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.