Thứ Bảy, 27 tháng 11, 2010

Những "tóc vàng" có sức hút đặc biệt trong lịch sử showbiz

Sharon Stone (1958-Nay)



Kể từ khi dành được chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp và rồi trở thành người mẫu của Ford, Sharon Stone đã trở thành cô nàng tóc vàng được công chúng ngưỡng mộ. Năm 1999, Sharon đứng ở vị trí thứ 49 trong danh sách 100 ngôi sao gợi cảm nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới.

Công nương Diana (1961-1997)



Rất nhiều người sẽ luôn nhớ đến Công nương Diana, một quý cô tóc vàng nhân hậu. Chính vì vậy, khi cô qua đời, nó đã làm cho cả thế giới dường như sụp đổ, một biểu tượng của lòng nhân ái đã ra đi mãi mãi.

Heather Locklear (1961-Nay)



Heather Locklear là một nữ diễn viên xinh đẹp và cực kỳ tài năng. Ngoài vai trò là diễn viên, Heather có tạo được danh tiếng trên cương vị là nhà sản xuất. Heather sẽ luôn là cái tên được nhắc đến trong nhiều năm tới.

Anna Nicole Smith (1967-2007)



Cựu người mẫu của PlaymateGuess, Anna Nicole Smith được biết đến nhiều nhất qua vụ việc tranh chấp tài sản của ông chồng 96 tuổi. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận được tài năng và sức hấp dẫn chết người của cô gái này. Vì vậy, chẳng ai nghi ngờ khi cô trở thành một trong những biểu tượng tóc vàng của làng giải trí.

Faith Hill (1967-Nay)



Cô nàng tóc vàng của dòng nhạc đồng quê này cũng là người có mặt trong danh sách 100 người gợi cảm nhất thể giới của tạp chí People. Những ca khúc hit như Breathe, There You'll Be, The Way You Love Me và cuộc hôn nhân hạnh phúc với quý ông nổi tiếng Tim McGraw, dường như Faith Hill đã có mọi thứ tốt đẹp cho cuộc đời.

Jennifer Aniston (1969-Nay)



Jennifer Aniston luôn là cái tên sáng giá của màn ảnh. Xinh đẹp và tài năng, đó là những gì mà cô gái tóc vàng này đã thể hiện trong thời gian qua. Theo kết quả công bố ngày 04/10 vừa rồi của tạp chí Vanity Fair thì Jennifer Aniston được bầu chọn là người phụ nữ độc thân ưu tú nhất hành tinh.

Jewel (1974-Nay)



Jewel là một ca sĩ nổi tiếng, những bài hit làm nên tên tuổi của cô chính là You Were Meant for Me, HandsFoolish Games. Năm 2002, Jewel góp mặt trong danh sách 102 quý cô gợi cảm nhất thế giới của tạp chí Stuff.

Melissa Joan Hart (1976-Nay)



Tất cả các nhóc tỳ của thập niên 90 đều biết đến Melissa Joan Hart. Những vai diễn đặc biệt thành công vào thời đó trong bộ phim Sabrina the Teenage WitchClarissa Explains it All đã giúp Melissa trở thành cái tên nổi tiếng nhất vào thời kỳ đó. Melissa không chỉ là một diễn viên tài năng, xinh đẹp mà còn là một nhà sản xuất tài ba.

Reese Witherspoon (1976-Nay)



Reese Witherspoon được tất cả mọi người thừa nhận là quý cô tóc vàng tài năng và xinh đẹp. Chiến thắng giải Oscar với vai diễn Elle Woods trong bộ phim Legally Blonde và vài lần góp mặt trong danh sách 100 quý cô gợi cảm nhất thế giới, Reese xứng đáng trở thành biểu tượng tóc vàng nổi tiếng của làng showbiz.

Kate Hudson (1979-Nay)



Cô con gái của Goldie Hawn, Kate Hudson chắc chắn sẽ đạt được nhiều thành công hơn mà mẹ nổi tiếng của mình. Hudson đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim, được làm việc với những cái tên cực bự trong làng giải trí, giữ vị trí số 1 trong nhiều danh sách bầu chọn và là quý cô độc thân nóng bỏng nhất hiện nay theo sự bầu chọn của công chúng. Rõ ràng, Kate Hudson là một cô nàng có sức hút lớn tại Hollywood.

Jessica Simpson (1980-Nay)



Trong thập niên 90, Jessica Simpson là cái tên được tất cả giới trẻ thế giới ngưỡng mộ. Xinh đẹp, tài năng và mái tóc vàng bồng bềnh của cô đã làm say đắm cả thế giới. Dù hiện này, cô nàng không ở đỉnh cao phong độ nhưng là người có tài và là người được giáo dục tốt, chúng ta có quyền hy vọng vào một màn tái xuất cực ấn tượng của cô nàng.

Christina Aguilera (1980-Nay)



Đặc trưng của Christina Aguilera chính là mái tóc vàng óng và đôi mắt xanh sâu thẳm. Sở hữu một chất giọng tuyệt vời, nên ngay khi bước chân vào làng nhạc, cô nàng đã lập tức gây tiếng vang và album đầu tay của cô đạt được thành công trên cả về mặt nghệ thuật và thương mại.

Mới đây, sau khi đã trở thành một biểu tượng của làng nhạc, cô nàng đã từng bước khởi động sự nghiệp diễn xuất. Vai diễn đầu tiên của cô trong bộ phim Burlesque đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Britney Spears (1981-Nay)

Ngay lúc 11 tuổi, Britney Spears đã là một cô nhóc nổi tiếng của Câu lạc bộ chuột Mickey. Tuy nhiên, phải đến khi có hit Baby one more time, cái tên Britney Spears mới trở thành cái tên nổi tiếng khắp thế giới. Thành công của Baby one more time đã giúp đĩa đơn của cô nàng càn quýet tất cả các bản xếp hạng và bán được 13 triệu bản.



Danh tiếng đã mang lại cho cô nhiều điều, nhưng cũng lấy đi của cô nhiều thứ khác. Hiện nay, Britney đang phải đối mặt với rất nhiều vấn để từ sự nghiệp đi xuống đến khủng hoảng hình tượng và thậm chí là cả kiện tụng. Tuy nhiên, là một tài năng thực sự, nên công chúng vẫn luôn hướng về Britney và hy vọng rằng đây chỉ là khoảng lặng trong sự nghiệp của cô, đến một lúc nào đó cô sẽ lại vụt sáng giống như hit Baby one more time.

Scarlett I. Johansson (1984-Nay)




Scarlett I. Johansson là một nữ diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ. Một điều đặc biệt ít ai biết về Johansson chính là cô nàng tóc vàng xinh đẹp này có đến 2 quốc tịch, Mỹ và Đan Mạch. Bộ phim The Horse Whisperer ra mắt năm 1988 đã mang lại danh tiếng cho Johansson và sau đó là một loạt những bộ phim khác, nổi bật là các bộ phim Ghost World, Lost in Translation Girl with a Pearl Earring.

Không chỉ tài năng, Johansson còn là một quý cô đặc biệt xinh đẹp. Vẻ đẹp gợi cảm và tươi mát của cô đã khiến nhiều quý ông phải say đắm và giúp cô liên tục có mặt trong top các quý cô gợi cảm nhất hành tinh.

Hayden Panettiere (1989-Nay)



Hayden Panettiere dù tuổi đời còn rất trẻ và số lượng phim được góp mặt chưa nhiều, nhưng nếu xét về cường độ xuất hiện trên những tạp chí danh tiếng và tài năng diễn xuất mà cô nàng đã thể hiện thì nhiều người tin rằng, trong tương lai không xa cô bé này sẽ là một trong những cái tên đình đám nhất của làng giải trí.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.