Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

Sao Hollywood: Ai mặc jeans đẹp nhất từ trước đến nay?

Quần jeans từ khi ra đời đến nay đã ngày càng chứng tỏ được sức hút của mình. Không còn là trang phục bụi bặm dành riêng cho những thợ đào vàng vào những năm 1870, quần jeans đã trở thành một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi tín đồ thời trang. Một chiếc quần jeans tốt không những rất tiện dụng, thoải mái mà còn tôn lên những đường cong gợi cảm nhất của rất nhiều phụ nữ, trong đó có những ngôi sao Hollywood nổi tiếng.

Hãy cùng 2Sao chiêm ngưỡng một số bức ảnh về những khoảnh khắc đẹp nhất trong gần một thế kỉ vừa qua của các ngôi sao Hollywood khi diện những chiếc quần jeans nhé.

Heidi Klum – năm 2007

Trong chiếc quần jeans bó sát của nhãn hiệu nổi tiếng Jordache, siêu mẫu Heidi Klum đã khoe được những đường cong rất đáng ngưỡng mộ của mình, đặc biệt là vòng 3 tròn trịa và đầy đặn. Điều đó lí giải vì sao Brett Ratner - Giám đốc hình ảnh quảng cáo ngực trần của Heidi Klum tại Chateau Marmont -LA lại phát biểu:“Tôi yêu tất cả những cô gái mặc quần jeans Jodarche".


Brooke Shields – năm 1980

“Bạn có biết cái gì có thể chia rẽ tôi và những chiếc quần Calvin?”-“Không gì cả” là câu trả lời của cô gái 15 tuổi Brooke Shields khi cô chụp những bức ảnh quảng cáo đầu tiên cho dòng thời trang chưa mấy tên tuổi này. Nhìn bức ảnh quảng cáo với phần thân trên rất gợi cảm, cả thế giới thời trang lúc ấy đã rất kinh ngạc và liên tục phản đối, thế nhưng người ta vẫn không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của cô gái này và bắt chước cô… mặc quần Calvin Klein. Đến nay, quần jeans của Calvin Klein đã trở thành một trong những dòng thời trang danh tiếng nhất thế giới.


Marilyn Monroe trong phim The Misfits (1961)

Marilyn Monroe thật sự hoàn hảo khi mặc những chiếc quần jeans hiệu Levi’s trong bộ phim truyền hình The Misfits. Nhiều năm sau cái chết của cô ấy, nhà thiết kế Tommy Hilfiger đã mua 3 chiếc quần jeans của cô với giá 42.550$, và tặng một trong số chúng cho cô ca sĩ biểu tượng của sự gợi cảm: Britney Spears.


Britney Spears trong single I’m a slave 4 U (2001)

Với cặp hông săn chắc, Britney Spears đã lăng xê thành công mốt quần jeans cạp trễ, đánh dấu một bước ngoặt của thiên niên kỉ về quần jeans nói riêng và thời trang nói chung. Tuy một số động tác và trang phục của Britney trong clip quá gợi cảm, nhưng người ta vẫn không thể phủ nhận sức hấp dẫn của cô trong những chiếc quần jeans kiểu mới này.


Jane Birkin – năm 1973

Cô ca sĩ- diễn viên đến từ nước Anh đã chinh phục nước Pháp với phong cách thời trang rất quyến rũ, đặc biệt là những khi cô diện chiếc quần jeans ống rộng hiệu Made in Heaven này để khoe đôi chân dài. Cô cũng chính là nguồn cảm hứng cho chiếc túi Hermes Birkin nổi tiếng.


Raquel Welch trong phim The Biggest Bundle of Them All ( 1968)

Khi không thể diện những bộ bikini nhỏ xíu, Raquel Welch vẫn có thể khiến người xem dán mắt vào màn hình với những chiếc quần jeans khoe các đường cong tuyệt hảo, đặc biệt là phần hông rất thon gọn và quyến rũ như thế này.


Claudia Schiffer – năm 1989

Ai mà cần đến một chiếc áo phông khi bạn đã có chiếc quần jeans đẹp thế này cơ chứ? Với những bức ảnh quảng cáo cho nhãn hiệu Guess, cô gái tuổi teen Claudia Schiffer đã vụt sáng thành ngôi sao chỉ sau một đêm.


Jackie Onassis – năm 1971

Đệ nhất phu nhân trẻ tuổi nhất trong lịch sử Hoa Kỳ luôn bước xuống phố rất giản dị, đơn cử như chiếc quần jeans màu loang mặc với chiếc áo len Henley này. Tuy thế, vẻ đẹp của bà vẫn rất rực rỡ. Bà cũng là nguồn cảm hứng cho những chiếc quần jeans hiệu Gloria Vanderbil sau này.


Farrah Fawcett trong phim Charlie’s Angels (1976)

Một lần nữa, quần jeans hiệu Jodarche lại giúp Farrah Fawcett tỏa sáng khi cô diện nó với trang phục thể thao và thể hiện tài năng trượt ván của mình trong một tập phim thuộc serie thám tử nổi tiếng Charlie’s Angels.


Mariah Carey – năm 1999

Không muốn mặc một chiếc quần jeans giống với bất cứ ai, Mariah Carey đã cắt bỏ phần cạp chiếc quần jeans của mình và diện nó trong video Heartbreaker. Clip này đã khiến khán giả không chỉ nhảy nhót theo mà còn cầm kéo cắt luôn cạp những chiếc quần bò của mình để có được kiểu quần như thần tượng.


Brigitte Bardot trong phim A Very Private Affair (1962)

Brigitte Bardot là một diễn viên Hollywood rất nổi tiếng vào những năm 50’. Xuất hiện trong bộ phim này với hình ảnh kinh điển: đôi môi đầy đặn, mái tóc dài hơi rối, và những đường cong ẩn hiện sau chiếc quần jeans bó sát trên chiếc xe đạp cổ điển, Bardot đã để lại một ấn tượng khó quên trong lòng công chúng.


Faye Dunaway trong phim The Thomas Crown Affair (1968)

Với chiếc quần jeans màu trắng và áo cao cổ màu be, Dunaway đã chứng minh được rằng: không phải cứ “thiếu vải” thì mới là gợi cảm. Trong bộ phim này, Dunaway đã được diện những bộ quần áo cao cấp nhất, không lỗi mốt theo thời gian, và đặc biệt, kể cả những chiếc quần jeans cũng phải được làm bằng tay để thật hoàn hảo!


Jennifer Grey trong phim Dirty Dancing (1987)

Bộ phim Dirty Dancing không chỉ giúp sự nghiệp của cô diễn viên chính Jennifer Grey lên như “diều gặp gió”, mà còn tạo ra một mốt mới trong giới trẻ bấy giờ. Mọi cô gái đều lén lấy quần jeans của bố và cắt thành short ngắn lật gấu để được gợi cảm như Jennifer.


Catherine Bach và Jessica Simpson trong phim
The Dukes of Hazzard ( 1979 và 2005)

Nhân vật Daisy Dukes trong bộ phim The Dukes of Hazzard chỉ diện những chiếc quần jeans siêu ngắn, để lộ vòng 3 gợi cảm. Cả hai diễn viên Catherine Bach và Jessica Simpson trong hai phiên bản của serie này đều sở hữu vẻ quyến rũ “chết người” đó và diễn rất tròn vai.


Janet Jackson – năm 1993

Mặc dù không phải là điểm trọng tâm trên bìa báo Rolling Stone, nhưng chiếc quần jeans chưa cài khuy đã càng tăng thêm vẻ hờ hững rất quyến rũ cho Janet trong bức ảnh ngực trần này.


Jean Seberg – năm 1965

Trong chiếc quần jeans over-size và áo phông kẻ sọc, Jean Seberg đã mang đến được hình ảnh của một phụ nữ Pháp trang nhã, lịch thiệp nhưng vẫn rất phong cách. Cô là một trong những biểu tượng của vẻ đẹp đi cùng năm tháng.

Cindy Crawford – năm 2002

Lần đầu tiên Cindy Crawford mặc một chiếc quần soóc jeans xé là trong quảng cáo của Pepsi năm 1991. Lúc đó cô đã là một siêu mẫu 25 tuổi. 11 năm sau, vẫn với một chiếc quần jeans gợi cảm như vậy, cô lại là người mẫu cho Superbowl với châm ngôn: “Một số thứ có thể thay đỏi, một số thì không”. Chắc chắn thứ không thay đổi đó chính là khả năng quyến rũ hàng triệu người xem với một chiếc quần jeans của cô siêu mẫu này.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm ThươngMạiGrandPlaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.