Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

Sao và những phong cách thời trang yêu thích nhất tuần qua



Nữ diễn viên người Mỹ trông vô cùng trẻ trung và gợi cảm với chiếc váy lệch vai màu tím bằng chất liệu vải lụa khi tham Lễ trao giải Governors Awards 2010 được tổ chức trong tuần vừa qua.

Mila Kunis và Rachel Bilson



Hai nữ diễn viên nổi tiếng của bộ phim Brunette Mila Kunis (trái) và Rachel Bilson đã thể hiện phong cách thời trang rất hiện đại với những mẫu váy mới nhất của của hãng thời trang nổi tiếng Chanel.

Mandy Moore



Tại buổi công chiếu của bộ phim Tangled ở Los Angeles trong tuần vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ Mandy Moore đã gây ấn tượng với chiếc váy lệch vai màu tím vô cùng quyến rũ và gợi cảm.

Taylor Swift



Nữ ca sĩ người Mỹ trông giống như một thiên thần khi xuất hiện tại Lễ trao giải Teen Awards 2010 ở London trong trang phục váy ren trắng. Điểm nhấn Taylor Swift là phong cách trang điểm môi đỏ tươi và mái tóc xoăn dài rất quyến rũ.

Christina Aguilera



Nữ ca sĩ nhạc pop người Mỹ đã lựa chọn chiếc váy dạ hội không dây đeo màu xanh rất trẻ trung và quyến rũ khi tham dự buổi công chiểu của bộ phim Burlesque tại Los Angeles vào hôm 15/11 vừa qua.

Emma Watson



Có lẽ nữ diễn viên người Anh Emma Watson là gương mặt nổi bật nhất trong buổi công chiếu của bộ phim ‘bom tấn’ Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1 tại New York trong tuần vừa qua. Ngôi sao của loạt phim Harry Potter đã diễn chiếc váy hai dây màu đen bằng chất liệu vải lụa giúp tôn thêm làn da trắng và vẻ trẻ trung.

Sarah Jessica Parker



Mặc dù sắp bước sang tuổi 45, nhưng nữ diễn viên người Mỹ trông vẫn rất trẻ trung và quyến rũ khi xuất hiện cùng con trai trong trang phục váy đen và đôi giày cao gót phát quang rất ấn tương, tại buổi công chiếu của bộ phim Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1 ở New York

Blake Lively



Nữ diễn viên người Mỹ trông vô cùng sexy khi xuất hiện tại Lễ trao giải CFDA/Vogue Fashion Fund Awards với chiếc váy bó màu đen bằng chất liệu ren mỏng manh.

Carey Mulligan



Nữ diễn viên người Mỹ đã gây bất ngờ tại Lễ trao giải CFDA/Vogue Fashion Fund Awards với chiếc váy màu sô cô la rất ngọt ngào.

Anne Hathaway



Nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ đã xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim Love & Other Drugs với trang phục váy trắng hai tầng bằng chất liệu vải ren rất điệu đà và gợi cảm.

Rihanna



Nữ ca sĩ người Mỹ trông dịu dàng và nữ tính hơn với mái tóc dài uốn thẳng khi xuất hiện tại đài phát thanh NYC's Z100. Tuy nhiên, Rihanna vẫn không mất đi phong cách bụi bặm của cô với quần soóc ngắn và áo phông bó cổ rộng.

Katy Perry



Không lựa chọn những chiếc váy nhiều màu sắc rực rỡ, nữ ca sĩ người Mỹ đã diện chiếc váy màu tím than khá bình dị nhưng vẫn khoe được vẻ đẹp đầy quyến rũ của cô tại buổi giới thiệu nhãn hiệu nước hoa Purr riêng của cô.

Kate Middleton và Hoàng tử William



Sự kiện nổi bật trong tuần qua là lễ đính hôn của nữ nhiếp ảnh gia Kate Middleton Hoàng tử William. Trong buổi công bố lễ đính hôn trước báo giới, cặp đội này mặc khá bình dị. Kate Middleton lựa chọn chiếc váy chữ A màu xanh, trong khi, Hoàng tử William xuất hiện trong bộ vét truyền thống.

Camilla Belle



Xuất hiện tại Lễ trao giải Men of the Year award của tạp chí GQ, nữ diễn viên người Mỹ đã lựa chọn chiếc váy bó màu đen rất quyến rũ của hãng thời trang D&G

Jaime King



Siêu mẫu và nữ diễn viên người Mỹ đã gây ấn tượng tại Lễ trao giải Men of the Year award của tạp chí GQ với phong cách trang điểm môi đỏ tươi gợi cảm cùng với chiếc váy sequin in họa tiết đen vàng lộng lẫy.

Jennifer Lopez



Tại buổi họp báo công bố nhãn hiệu thời trang mới Kohl's, nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã lựa chọn chiếc váy trắng của Gucci cùng với chiếc dây lưng màu vàng và đôi giày cao gót với họa tiết da trăn.

Kesha



Nữ ca sĩ người Mỹ đã gây ấn tượng tại buổi tiệc Us Weekly's Hot Hollywood với mái tóc dựng ngược và đôi mắt xếch cùng với chiếc váy sequine lạ mắt.

Nicky Hilton



Tại buổi tiệc Us Weekly's Hot Hollywood, siêu mẫu người Mỹ đã lựa chọn chiếc váy lệch vai in họa tiết da trăn rất ấn tượng.

Elettra Wiedemann



Siêu mẫu người Mỹ trông vô cùng lộng lẫy với chiếc váy đỏ nhiều tầng bằng chất liệu ren cùng với chiếc vòng trang sức cổ sang trọng khi xuất hiện tại buổi ra mắt nhãn hiệu thời trang mới H&M.

http://2sao.vietnamnet.vn/p1004c1006n20101121173538000/sao-va-nhung-phong-cach-thoi-trang-yeu-thich-nhat-tuan-qua-p14.vnn

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Grand Plaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.