Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Yến Nhi chia tay Trịnh Thăng Bình

'Én em' bất ngờ thông báo, cô và bạn trai đã không còn chung bước.


Thừa nhận tình yêu với Trịnh Thăng Bình vào cuối năm ngoái, nhưng mới đây, cặp đôi khiến nhiều người tiếc nuối khi tiết lộ thông tin họ đã chia tay sau thời gian dài gắn bó. Yến Nhi từ chối nói về lý do cả hai "đứt gánh" mà chỉ chia sẻ, dù không còn là tình nhân nhưng cô và Trịnh Thăng Bình vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè, hợp tác trong các dự án âm nhạc. Single mới Muộn màng cô vừa phát hành online cũng là sản phẩm kết hợp của hai người.
Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi thời còn mặn nồng.
Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi thời còn mặn nồng.
Muộn màng là bản ballad buồn mà Trịnh Thăng Bình sáng tác và sản xuất dành tặng cho Yến Nhi. Ca khúc nói về nỗi cô đơn và sự tiếc nuối của người con gái sau khi rời xa tình yêu. Tâm trạng này cũng giống như lời tự sự của "Én em" sau những sóng gió trong chuyện tình cảm. Khi bước vào phòng thu, nữ ca sĩ hoàn toàn chìm đắm trong cảm xúc của bài hát bởi cô cứ ngỡ như đang hát về chính bản thân và hát cho nỗi lòng của mình.
Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình từng là một cặp đôi đẹp của làng nhạc trẻ sau khi công khai mối quan hệ vào tháng 11 năm ngoái. Trước đó, hai người thường xuyên bị bắt gặp tay trong tay tại nhiều sự kiện. Yến Nhi từng nói, cô và Trịnh Thăng Bình là bạn tâm giao trong suốt một thời gian dài, thậm chí, cả hai còn làm "tiến sĩ tâm lý", chỗ dựa tinh thần cho nhau mỗi khi đau khổ hoặc thất tình. Từ tình bạn thân ấy, họ đã tiến xa hơn để xây dựng tình yêu. Bản thân Yến Nhi hiểu rõ, Thăng Bình là chàng nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên đào hoa và có nhiều cô gái vây quanh. Tuy nhiên, cô tin tưởng vào trái tim mình bởi cô hiểu rõ con người và tính cách của anh.
Yến Nhi bật khóc trong MV 'Muộn màng'.
Để kỷ niệm giai đoạn hai người quyết định gắn kết làm một, cặp đôi từng cho ra mắt MV Như vậy thôi với nhiều cảnh quay ôm ấp tình tứ. Đáng tiếc là sau những giây phút mặn nồng, Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình đã khép lại chuyện tình đẹp này.
Yến Nhi tâm sự, ca khúc Muộn màng là món quà cuối cùng họ dành cho nhau. Dù sắp tới, cả hai vẫn bắt tay trong các dự án âm nhạc nhưng giữa cô và anh sẽ không còn sợi dây gắn kết trong trái tim.




Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.