Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Con gái Chiều Xuân gây ấn tượng tại 'The Voice Kids'

Bé Hồng Khanh thể hiện tốt ca khúc 'Mama' tại vòng 'Giấu mặt' và được cả ba giám khảo mời về đội của mình.


Tập 3 vòng thi 'Giấu mặt' khiến khán giả bất ngờ với sự xuất hiện của thí sinh Đỗ Thị Hồng Khanh - con gái nghệ sĩ Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Mới lên 9 tuổi nhưng Hồng Khanh đã biêt nghe nhạc và tự học hát từ nhỏ. Cô bé được bố mẹ dạy lấy hơi và kỹ thuật luyến láy khi ca hát. Đứng trước đám đông khán giả nhưng thí sinh nhí này rất tự tin thể hiện ca khúc 'Mama'. Cả ba giám khảo đều bấm chuông chọn Hồng Khanh nhưng với lời hứa cho thí sinh này đến nhà học hát hàng ngày, vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã giành chiến thắng. (xem clip).
Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh sung sướng khi đón được con gái nghệ sĩ Chiều Xuân về đội mình.
Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh sung sướng khi đón được con gái nghệ sĩ Chiều Xuân về đội mình.
Tập 3 chương trình 'Giọng hát Việt nhí' xuất hiện nhiều tài năng ca hát với phong cách đa dạng, đến từ nhiều vùng miền trong cả nước. Thí sinh Hồ Văn Phong quê Thanh Hóa chọn thể hiện ca khúc 'Cánh diều' của nhạc sĩ Ngọc Đại. Văn Phong được giám khảo Lưu Hương Giang nhận xét là "có chất giọng trời phú, bản lĩnh sân khấu vững vàng". Thanh Bùi cũng đánh giá cao tài năng của cậu thiếu niên 14 tuổi. Bị thuyết phục bởi hai vợ chồng Hoài Anh - Hương Giang, thí sinh nhí đã về với giám khảo đôi. (xem clip).
Nguyễn Miccah có mẹ là một ca sĩ người Phillippines. Dự thi với ca khúc 'Monster', Miccah được Hồ Hoài Anh nhận xét là có cách rung 'như Rihanna' khi hát còn vợ anh, Lưu Hương Giang cũng bị thuyết phục bởi chất giọng đẹp của thí sinh nhí này. (xem clip).
Võ Thị Thu Hà từng đoạt giải nhất 'Tiếng hát chim sơn ca Nghệ An'. Thí sinh nhí dự thi với ca khúc 'I will always love you' gợi nhớ giọng hát của đàn chị Hương Tràm trong mùa 'Giọng hát Việt' 2012. Các giám khảo đều bất ngờ trước chất giọng vút cao của cô bé. Hồ Hoài Anh thốt lên: 'Thu Hà ơi! Chú hỏi cháu một câu này nhé: Thế cảm xúc của cháu như thế nào khi cháu hát đến câu 'My darling you. I always love you' thì lúc đấy cháu nghĩ darling đấy là ai? Với một giọng hát như của cháu thì tất cả những người ở đây đều muốn sở hữu cháu. Chú và cô Lưu Hương Giang cũng không ngoại lệ'. Với 'thế mạnh' cùng quê với thí sinh nhí, vợ chồng Hồ Hoài Anh đã thuyết phục được Thu Hà về đội mình.
Hồ Hoài Anh cười tít mắt vì giành chiến thắng trước 2 giám khảo Hiền Thục, Thanh Bùi.
Hồ Hoài Anh cười tít mắt vì giành chiến thắng trước 2 giám khảo Hiền Thục, Thanh Bùi.
Đoàn Nguyễn Bảo Trọng có khả năng chơi đàn guitar và hát. Dự thi vòng 'Giấu mặt', thí sinh TP HCM chọn ca khúc 'Mưa hồng' của Trịnh Công Sơn. Cả Thanh Bùi và Hiền Thục đều ra sức chiêu dụ cậu bé 14 tuổi nhưng cuối cùng 'bà mẹ một con' là người giành chiến thắng. (xem clip).
Trịnh Đức Nam hát 'Diamonds' từng được ca sĩ nước ngoài Rihnna thể hiện thành công. Thanh Bùi phải thốt lên: 'Cái cách con xử lý trên sân khấu là con sống trong giây phút đó, sống trong khoảnh khắc đó. Và đó là điều chú rất ấn tượng về con'. Anh quyết định trở thành huấn luyện viên cho thí sinh này.
Nguyễn Trần Hoàng Anh gây chú ý với trang phục phong cách rock và khoe giọng với một ca khúc dân ca Nam Bộ 'Lý kéo chài'. Cả Thanh Bùi và Hiền Thục đều dùng chiêu hứa 'mua áo da' cho cậu bé 11 tuổi để mời em về đội của mình. Lựa chọn cuối cùng của Hoàng Anh là về với Thanh Bùi.
Nguyễn Phạm Linh Lan sinh ra trong một gia đình có mẹ là ca sĩ và 4 chị em đều mê ca hát nên đã thành lập nhóm nhạc Mai Lan Cúc Trúc. Nhóm từng tham gia biểu diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đến với The Voice Kids, Linh Lan hát 'The Climb' và gây ấn tượng mạnh với hai giám khảo Hiền Thục, Thanh Bùi. Cô bé quyết định trở thành học trò của Top 8 Australia Idol.
Nguyễn Ngọc Phương Nhi từng dự thi Đồ Rê Mí 2013 và lọt vào top 24 khu vực miền Nam. Ngoài ra, cô bé từng thử sức với cả VN's Got Talent nhưng không lọt sâu vào vòng trong. Đến với 'Giọng hát Việt nhí', Phương Nhi biểu diễn 'Lời mẹ hát' bằng chất giọng mỏng nhưng rất 'bay' khiến Thanh Bùi thích thú. Tuy nhiên khi thuyết phục thí sinh về đội của mình, giám khảo Hiền Thục đã 'đánh bại' Thanh Bùi. (xem clip).
Như vậy, sau tập 3 vòng 'Giấu mặt', Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã thuyết phục được thêm 4 thí sinh xuất sắc: Hồ Văn Phong, Miccah, Hồng Khanh và Thu Hà về đội mình, nâng tổng số chiến binh hiện có trong đội lên 9. Không hề kém cạnh, Huấn luyện viên Thanh Bùi cũng đã nâng số thành viên trong đội lên 8 sau khi thuyết phục thêm 2 giọng ca đầy phong cách là Trịnh Đức Nam và Hoàng Anh. Kết thúc tập này, Hiền Thục cũng đưa về cho mình thêm 3 thí sinh: Bảo Trọng, Linh Lan và Phương Nhi, nâng quân số trong đội lên 10 thành viên. Tập 4 tiếp tục phát sóng vào 21h ngày 22/6 trên kênh VTV3.

 


Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.