Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Khởi My khuấy động khán giả Cần Thơ

MC 'Thử thách cùng bước nhảy 2013' 'quậy' hết mình trong ngày sơ tuyển tại thành phố miền Tây.


Nhận lời làm MC cho “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance” với mong muốn được thử sức tại một sân chơi lớn, Khởi My mang tâm trạng khá thoải mái. Cô cho biết không ngại bị so sánh với đàn anh vì Khởi My tự tin có thể tạo ra một phong cách, một bản sắc riêng.
Sau khi đoạt quán quân 'Gương mặt thân quen', Khởi My quyết định nhận lời làm MC mùa thứ hai cuộc thi 'Thử thách cùng bước nhảy'.
Khởi My không mất nhiều thời gian để bắt nhịp với sự sôi động và đầy thử thách của chương trình.Cô nàng đã thể hiện sự nỗ lực ngay từ phút đầu có mặt tại địa điểm tuyển sinh ở Cần Thơ vào ngày 13/6. Và sự có mặt của cô đã khiến không khí tuyển sinh sôi động hơn bao giờ hết.
Mới đây, cô cùng ê kíp thực hiện có buổi sơ tuyển tại thành phố Cần Thơ. Sự có mặt của cô ca sĩ trẻ khiến không khí trở nên rất sôi nổi.
ra ngoài trời, Khởi My hào hứng hòa vào không khí sôi nổi của các bạn thí sinh,
Khởi My nhiệt tình hòa vào không khí hào hứng của các thí sinh.
Thậm chí Khởi My còn hào hứng lên sân khấu nhảy cùng các thí sinh nhỏ tuổi dễ thương của chương trình.
Cô còn phấn khích chạy lên sân khấu nhảy cùng các thí sinh nhỏ tuổi.
My dẫn vòng tuyển sinh, anh Thành dẫn vòng chung kết, giờ My giống như trợ lý của anh ấy vậy (cười). Ngoài ra thì anh Trấn Thành là nam, My là nữ nên phong cách và cách hòa nhập cũng như liên kết với thí sinh rất khác nhau. My đã bắt nhịp được với chương trình và sẽ cố gắng làm hết sức mang một màu sắc mới trẻ trung hơn, hiện đại hơn”.
Khởi My không ngại khi bị so sánh với MC Trấn Thành, người từng dẫn dắt thành công mùa thi đầu tiên. Cô tự tin là mình sẽ bắt nhịp được với chương trình và cố gắng để mang màu sắc trẻ trung, hiện đại đến cuộc thi.
Quán quân Lâm Vinh Hải và các bạn Top 20 “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance” mùa đầu tiên đã có mặt tại Cần Thơ để tiếp sức, đồng hành với các thí sinh.
Đi tuyển sinh tại Cần Thơ còn có quán quân 'Thử thách cùng bước nhảy 2012' Lâm Vinh Hải.
Lâm Vinh Hải đã có những chia sẻ về kinh nghiệm đút kết sau mùa giải năm ngoái.
Từng là thí sinh, anh có nhiều kinh nghiệm chia sẻ với các bạn trẻ miền Tây.
Với nhưng kinh nghiệm đã có từ mùa trước, sự có mặt của Vinh Hải, Minh Hiền, Trúc Phương đã trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ để các thí sinh tự tin hơn và có thêm quyết tâm theo đuổi đam mê nhảy múa.
Anh trở thành nguồn cảm hứng để các thí sinh mạnh mẽ, tự tin và quyết tâm hơn khi theo đuổi đam mê nhảy múa.
Lâm Vinh Hải được rất nhiều bạn yêu mến.
Lâm Vinh Hải được rất nhiều bạn yêu mến.
Hàng trăm thí sinh đã có mặt tại buổi tuyển sinh, góp phần làm nóng không khí mùa giải mới bằng tài năng và đam mê nhảy múa của mìnhMưa không cản nổi đam mê Các bạn thí sinh ở nhiều độ tuổi khác nhau, theo đuổi nhiều thể loại và phong cách khác nhau nhưng cùng chung niềm đam mê nhảy múa. Khu vực sảnh chờ của chương trình đông kín người, ngoài thí sinh còn có người thân và bạn bè đi theo cổ vũ cho các bạn. Lê Hoàng Công , Huỳnh ngọc ái vy, phạm thị lịch... Trải qua một ngày sôi động và đầy đam mê, “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance” đã thu được thành quả khả quan ngay tại địa điểm tuyển sinh đầu tiên. Dự đoán các địa điểm tiếp theo, những tài năng tiềm ẩn khác sẽ còn rất nhiều và đang chờ đợi để được tỏa sáng khuấy động đam mê. Chia tay Cần Thơ, hành trình tìm kiếm tài năng nhảy/múa sẽ đến với Hải Phòng (19/6), Hà Nội (21,22/6).
Vòng sơ tuyển tại Cần Thơ thu hút hàng trăm thí sinh dù trời mưa. Thí sinh trải đều ở nhiều lứa tuổi khác nhau và trình diễn nhiều phong cách. Một số gương mặt tiềm năng ở Cần Thơ như: Lê Hoàng Công, Huỳnh Ngọc Ái Vy, Phạm Thị Lịch... hứa hẹn sẽ gây ấn tượng ở các vòng trong. Ê kíp sẽ tiếp tục có buổi tìm kiếm tài năng nhảy múa ở Hải Phòng (19/6) và Hà Nội (21,22/6).
 




Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.