Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Tạ Đình Phong vẫn khen Chương Bá Chi là người mẹ mẫu mực

Mặc dù cả hai đã chia tay và không hề có ý định 'gắn kết' nhưng Tạ Đình Phong vẫn công nhận Chương Bá Chi là người mẹ mẫu mực

Từ khi ly hôn đến nay, xung quanh Tạ Đình Phong và Chương Bá Chi đều có tin đồn rằng họ đã chia tay và không có ý định quay lại. Mặc dù đã không còn tình cảm nhưng cả hai vẫn chia sẻ, tôn trọng và cùng nhau nuôi nấng hai đưa cón trai của mình là Lucas và Quintus.

Trong hai năm qua, kĩ năng làm mẹ của Chương Bá Chi luôn được xem xét kĩ lương. Đã có một số phê bình khi cô cho Lucas nghỉ học để đi du lịch và để cậu bé lại cho người bạn khi cô ra khỏi thành phố.


Mặc dù có vấn đề về việc lựa chọn cha hay mẹ, nhưng Tạ Đình Phong gần đây đã lên tiếng bảo vệ Chương Bá Chi và ca ngợi rằng cô là người mẹ tốt với các con. “Tôi là một  người cha nghiêm khắc, và Chương Bá chi đã chia sẻ quan điểm nuôi dạy con cái của tôi. Cô ấy đã dạy chúng rất tốt. Cả hai đứa con của tôi đều rất lịch sự. Chương Bá Chi đã nuôi dạy chúng rất tốt”.

Khi được hỏi liệu anh có xem xét việc tái hôn không, Tạ Đình Phong chia sẻ rằng hiện tại thì sự nghiệp và hai đứa con trai của anh là ưu tiên hàng đầu. “Nếu bạn hỏi tôi ngay lúc này, câu trả lời sẽ là hoàn toàn không có. Tôi là một người rất nhàm chán. . . . Tất mọi người sẽ nhận ra nếu tôi có bạn gái mới. Tôi sẽ để cuộc sống tình yêu của mình được thoải mái trước mặt mọi người! Nó không phải thứ gì có thể ép buộc được”.


Với Tạ Đình Phong, sự nghiệp và hai đứa con trai của anh luôn là ưu tiên hàng đầu

Khi hỏi về những thăng trầm trong sự nghiệp mà anh phải đối mặt từ khi bước vào ngành giải trí đến nay, Tạ Đình Phong hiện tại có một quan điểm trưởng thành hơn và khuyến khích người khác đánh giá cao những điều đơn giản trong cuộc sống. “Mọi người đang sống trong hiện tại. Phần lớn những người đến từ các thành phố lớn như chúng ta đều suy nghĩ quá nhiều trước khi theo đuổi những gì chúng ta yêu thích. Đôi khi sống chỉ đơn giản là đã đủ rồi. Chúng ta nên có một bữa ăn với gia đình của mình bất cứ khi nào có thời gian. Chúng ta sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn khi chúng ta ngừng suy nghĩ quá nhiều”.
 




Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.