Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Hà Anh và em gái khoe chân thẳng tắp

Hai chị em siêu mẫu đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ tại Đà Nẵng nhân dịp tới đây công tác.


Với vai trò là Đại sứ thiện chí của UNICEF tại Việt Nam, Hà Anh đã làm MC cho buổi tọa đàm toàn cầu của tổ chức tại thành phố biển Đà Nẵng. Sau khi kết thúc công việc, người đẹp tranh thủ cùng em gái Hà My du lịch và nghỉ dưỡng.
Em gái Hà Anh vừa tốt nghiệp Đại học tại Anh quốc và trở về nước làm việc. Hà My không hề thua kém chị gái về chiều cao, nhan sắc và sự gợi cảm.
Siêu mẫu gốc Hà thành chia sẻ, em gái đi du học nên hai người có ít cơ hội gặp gỡ. Tuy vậy, hai chị em rất thân thiết và luôn chia sẻ, hỗ trợ nhau mỗi khi gặp khó khăn. Bản thân Hà Anh cũng cho em gái nhiều lời khuyên trên mỗi bước đường đời.
Cùng diện những bộ trang phục mát mẻ, Hà Anh và Hà My tung tăng dạo chơi trên bãi biển xanh mát của Đà Nẵng.
Sau vài ngày nghỉ ngơi, Hà My trở lại với công việc, trong khi Hà Anh bay sang Kuala Lumpur (Malaysia) để tham gia hoạt động bảo vệ động vật biển cùng bạn trai, đầu bếp Bobby Chinn. Cặp đôi xuất hiện ở sự kiện với tư cách là khách mời của tổ chức bảo vệ động vật hoang dã quốc tế WWF.


 




Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.