Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Hồ Quỳnh Hương ngày càng quyến rũ

Giọng ca 'Anh' tự tin khoe vai trần gợi cảm trong bộ ảnh thời trang mới nhất.


Hồ Quỳnh Hương vừa thực hiện bộ ảnh mới. Trong bộ ảnh, nữ ca sĩ diện những mẫu thiết kế khoe tối đa vẻ quyến rũ của người con gái ở độ rực rỡ nhất về nhan sắc.
Hồ Quỳnh Hương vừa thực hiện bộ ảnh mới. Trong bộ ảnh, nữ ca sĩ diện những mẫu thiết kế khoe tối đa vẻ quyến rũ của người con gái đang ở độ rực rỡ nhất về nhan sắc.
Sau thời gian lui về trong tĩnh lặng, tạm rời xa ánh đèn sân khấu, Hồ Quỳnh Hương như tìm lại được bản ngã của chính mình: vô ưu nhưng không thờ ơ, mạnh mẽ nhưng cũng tràn đầy xúc cảm.
Sau thời gian dài tạm rời xa sân khấu, lui về hậu trường, Hồ Quỳnh Hương như tìm lại được bản ngã của chính mình. Cô trở nên vô ưu hơn nhưng không thờ ơ và là người phụ nữ mạnh mẽ, nhiều xúc cảm hơn trước.
Trong từng nụ cười, ánh mắt, Hồ Quỳnh Hương toát lên vẻ viên mãn của một người phụ nữ luôn sẵn sàng sống, sẵn sàng hòa điệu trong âm nhạc, nhưng với một tư thế khác, trầm tĩnh và tự tin hơn.
Thời điểm này, ở Hồ Quỳnh Hương toát lên sự viên mãn. Cô sống và hát với tâm thế khác, trầm tĩnh và tự tin hơn.
Là một ca sĩ nổi tiếng nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn quyết tâm đạt được tấm bằng đại học khoa thanh nhạc, điều đó cho thấy tâm hồn cô vẫn đang hừng hực cháy trong âm nhạc và cô đã từng bước đạt được những gì mà mình mong muốn.
Mới đây, Hồ Quỳnh Hương tốt nghiệp khoa Thanh nhạc bậc đại học với hai điểm 10 về chuyên môn và biểu diễn.
Sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương với âm nhạc hứa hẹn sẽ rất bùng nổ, và khán giả đang rất chờ đợi các tác phẩm âm nhạc mới của cô.
Sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương sắp tới hứa hẹn sẽ rất 'bùng nổ'. Mở đầu sẽ là một album hoàn toàn mới.
Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Quốc Huy thực hiện. Trang điểm Duy Art, làm tóc Ice Don Hậu. Trang phục của nhà thiết kế Đức Duy.
Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Quốc Huy thực hiện. Trang điểm Duy Art, làm tóc Ice Don Hậu. Trang phục của nhà thiết kế Đức Duy.



Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.