Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

Siêu mẫu nóng bỏng nhất thế giới đi ... cai nghiện

Nữ diễn viên phụ xuất sắc kiêm siêu mẫu nóng bỏng, gợi cảm nhất thế giới năm 2000 Estella Warren sẽ có 4 tháng đi phục hồi chức năng ở trại cai nghiện, sau đó, người đẹp sẽ phải thi hành 5 năm án treo vì tội lái xe gây tai nạn bị cảnh sát bắt giữ hồi cuối tháng 5 vừa qua.


Trong một tuyên bố trên MailOnline, ngôi sao 32 tuổi đã ngỏ lời xin lỗi vì hành động của mình và hứa sẽ chịu trách nhiệm về hậu quả mà mình đã gây ra. Cô nói: "Tôi đã có những hành động gây hậu quả nghiêm trọng. Tôi xin chịu trách nhiệm về những việc mình đã gây ra".

"Thật may mắn khi không ai bị thương trong vụ tai nạn của tôi. Tôi muốn hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn, với sự nghiệp, gia đình và muốn là người có ảnh hưởng tốt cho những người khác”, Warren nói tiếp.

Ảnh minh họa

Chân dài nổi tiếng người Canada này đã bị tuyên án ngày hôm nay và cũng giống như Lindsay Lohan, Estella Warren sẽ phải đeo một chiếc vòng đo nồng độ cồn ở cổ chân trong thời gian bị quản chế của mình.

Sở Cảnh sát Los Angeles cho biết, buổi tối ngày 23/5, Warren đã lái chiếc Toyota Prius của mình đâm vào ba chiếc xe trong bãi đỗ xe, sau đó lái xe đi. Khi cảnh sát đến, cô không những không hợp tác mà còn phản kháng dữ dội, thậm chí còn cố gắng để trốn khỏi đồn cảnh sát mặc dù tay đã bị còng. Cô bị buộc tội lái xe trong tình trạng say rượu, gây tai nạn rồi bỏ trốn, to tiếng với cảnh sát và chống đối người thi hành công vụ và phải đối mặt với 6 tháng tù giam, nhưng sau đó đã được bảo lãnh.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên ngay sau khi sự việc xảy ra, Estella Warren đã tìm đến sự giúp đỡ của luật sư Darren Kavinoky. Luật sư này nhận xét: “Estella Warren đánh giá đúng vấn đề của mình, cô ấy muốn được giúp đỡ, muốn thay đổi, ngay sau khi gây tai nạn. Cô ấy đã được đưa vào trung tâm cai nghiện ngay sau khi được bảo lãnh và đeo vòng kiểm soát nồng độ cồn được 10 ngày. Cô ấy đang thay đổi theo chiều hướng tốt. Estella Warren chấp nhận thi hành phán quyết của tòa án và cho rằng đó là cơ hội tốt để cô ấy thay đổi bản thân”.

Ảnh minh họa

Estella là cựu người mẫu của Victoria's Secret, gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Chanel N°5 và là gương mặt trang bìa của các tạp chí danh tiếng như Sports Illustrated, Vogue, Vanity Fair và Maxim. Ngoài ra cô còn quảng cáo cho UGG Australia, Perry Ellis, Nine West, Cartier, Volvo, De Beers, Cacharel, Victoria's Secret… Bên cạnh đó, cô còn tham gia đóng vai chính trong các bộ phim: Driven, Planet of the Apes, Kangaroo Jack, The Cooler, Blue Seduction...

Ảnh minh họa

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cột tóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ . Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm ThươngMại The Garden

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.