Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

Những khung hình đẹp của “biểu tượng sex” Marylin Monroe

Marilyn Monroe bắt đầu sự nghiệp như một một người mẫu, rồi tiến tới điện ảnh. Lối diễn xuất gợi cảm trong How to Marry a Millionaire, The Seven Year Itch Some like it hot đã làm nên tên tuổi của bà. Bà được xem là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của điện ảnh thế giới trong thế kỷ 20.

Tài, sắc nhưng cuộc đời Marilyn Monroe nhiều biến động với những scandal tình ái. Ngày 5/8/1962, bà qua đời ở tuổi 36 do sử dụng thuốc an thần quá liều. Cái chết của bà tới nay vẫn là một bí ẩn với nhiều hoài nghi. Năm 1999, bà có trên trong danh sách 100 ngôi sao điện ảnh của Viện phim Mỹ.

Tháng 7 vừa rồi, một bức tượng cao 8met tái hiện hình ảnh nổi tiếng của bà trong bộ phim The Seven Year Itch (năm 1955), một trong những bộ phim điện ảnh làm nên tên tuổi của bà đã được dựng tại tung tâm thành phố Chicago (Mỹ) và thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách du lịch cũng như người dân địa phương.

Cho tới nay, gần 50 năm sau khi bà qua đời, Marilyn Monroe vẫn được xem là một biểu tượng gợi cảm của điện ảnh thế giới và là hình mẫu của nhiều thế hệ đàn em.




















Xem thêm hình ảnh về Marilyn Monroe

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cột tóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm ThươngMại The Garden

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.