Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

Sao Việt: Hết thời con ruột, đến thời con... nuôi

Khi chiêu thức này đã trở nên lạc hậu, cũ kĩ không còn mấy ai quan tâm thì các sao Việt đã nhanh chóng tìm ra phương cách khiến khán giả đôi khi phải dở khóc dở cười trước những thông tin mà họ đem ra khoe.

Ai cũng biết chuyện đời tư của các sao luôn là miếng bánh béo bở mà người hâm mộ cảm thấy thích thú và muốn được khám phá. Có cung thì ắt có cầu, có không ít ngôi sao đã tận dụng thói tò mò của công chúng để tung ra những thông tin lập lờ, lấp lửng nhưng cũng không ít người thẳng thắn lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ của mình và "những đứa trẻ". Chiêu trò hay không, xin khoan phán xét bởi dẫu sao giữa sự thật và sự giả tạo đôi khi cũng chỉ cách nhau một sợi chỉ mong manh.

Người đầu tiên phải nhắc đến trong bài viết này có lẽ không ai khác ngoài cô ca sĩ “búp bê” Thanh Thảo. Gần một năm về trước, không biết vô tình hay hữu ý mà Thanh Thảo đã đăng tải công khai bức ảnh cậu con trai của cô mang tên Dollar trên trang mạng Facebook cá nhân. Tiếp đó, các báo mạng thi nhau đưa tin Thanh Thảo đã bí mật có con trai, còn người hâm mộ thì càng thêm xôn xao khi Thanh Thảo khẳng định bé Dollar là sợi dây tình cảm bền chặt của cô với một người đàn ông bí mật. Không những vậy, cậu bé còn là chiếc cầu nối đặc biệt cho ba mẹ khi hai người có trót lỡ giận dỗi nhau.

Thanh Thảo và cậu con trai nuôi Dollar


Dollar chính là chiếc cầu nối đặc biệt cho Thanh Thảo và người đàn ông bí mật


Sau này, cô búp bê còn vướng phải scandal không đáng có với một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam. Khi những bức ảnh của cô cùng với cậu con trai Nguyễn Bình Minh Trí được đưa lên một tạp chí nổi tiếng và được nhiều báo mạng đăng tải lại, cư dân mạng thi nhau tìm ra những điểm giống nhau giữa cậu bé với siêu mẫu nam và đoán già đoán non là con ngoài giá thú của cặp đôi này. Tuy nhiên, sau khi thông tin trở nên bát nháo và có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của siêu mẫu nam kia, Thanh Thảo đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và tuyên bố bé Nguyễn Bình Minh Trí (tên tiếng Anh là Paul) cùng với bé Nguyễn Hưng (tên tiếng Anh là Dollar) chỉ là hai con trai đỡ đầu của cô mà thôi. Trải qua nhiều biến cố, thăng trầm trong cuộc đời bởi những lần lỡ “khoe” không đúng lúc, nhiều khi chính Thanh Thảo không biết rằng mình đã bị mất điểm trong mắt người hâm mộ.




Thanh Thảo và bé Nguyễn Bình Minh Trí

Ưng Hoàng Phúc là người từng gây đình đám dư luận bởi những phát ngôn chẳng mấy hay ho về người tình cũ. Chưa dừng lại tại đó, anh chàng thản nhiên công bố hình ảnh cô con gái nuôi có nhiều nét đặc biệt rất giống với anh. Ưng Hoàng Phúc chia sẻ mẹ của cô bé là một người em gái kết nghĩa chơi thân với anh đã 9 năm.

Dư luận bán tin bán nghi về thân thế cô bé, lại thêm phần “kết tội” anh chàng vừa mới mon men trở lại nhạc đàn đã vội vàng “phủ đầu” công chúng bằng mớ thông tin hỗn độn không mang lại nhiều ý nghĩa tích cực. Thế mới biết, “thiên thời địa lợi nhân hòa”, nếu cố tình phá vỡ cấu trúc quy luật ấy bằng những điều không đáng thì nhân vật chính cũng không thể nhận được kết quả tốt đẹp như vẫn hằng tưởng tượng.



Ưng Hoàng Phúc với con nuôi của mình


Một nhân vật khác thuộc hàng V.I.P của làng nhạc Việt là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng thừa nhận anh đã có con lên 4 tuổi. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ của anh đã chưng hửng vì mừng hụt khi thực chất đây chỉ là đứa con nuôi mà anh vô cùng yêu quý, nâng niu. Nghe anh tâm sự mới thấy Đàm Vĩnh Hưng thương yêu cậu bé đáng yêu này như thế nào: “Ở tuổi này, tôi thèm nghe tiếng con thơ lắm rồi. Bé là con của em gái tôi, tôi nhận nuôi từ hồi bé còn trong bụng. Nuôi con mới thấy cực thật, nhưng mà sung sướng, hạnh phúc lắm".

Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có con nuôi 4 tuổi


Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không cổ súy hay phản bác trào lưu “single daddy” (ông bố đơn thân) như hiện nay. Có thể nói, công việc của một người làm trong ngành giải trí thường quá đỗi bận rộn với những công việc bất quy tắc hay thời gian nên họ thường không thích sự gò ép, bó buộc mà hôn nhân mang lại. Không biết có phải vì điều đó hay không mà xu hướng “bà mẹ, ông bố đơn thân” đang ngày càng lan rộng giữa cộng đồng ca sĩ, diễn viên Việt Nam?

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm ThươngMại The Garden

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.