Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

Những kiểu tóc sẽ 'lên ngôi' mùa thu đông 2011

Xu hướng 1: Tóc tết


Kiểu tóc tết vừa đơn giản lại mang màu sắc lãng mạn, do đó rất nhiều nhà thiết kế đã chọn kiểu tóc này cho đêm diễn thời trang của họ. Bạn có thể tết thành một bím hoặc hai bím tùy theo khuôn mặt và độ dài của tóc, sau đó kết hợp với các phụ kiện làm đẹp cho mái tóc.

Xu hướng 2: Tóc búi cao



Kiểu tóc cao có rất nhiều mẫu khác nhau để cho bạn lựa chọn, và nó phù hợp với những cô nàng thích khoe vẻ nữ tính.

Xu hướng 3: Tóc cắt ngang trán


Xu hướng tóc mái ngang trán dành cho những cô nàng cá tính đang trở lại một cách mạnh mẽ trong năm 2011, và chắc chắn nó sẽ là một kiểu tóc “hot” trong mùa thu năm nay.

Xu hướng 4: Tóc dài để ngôi giữa


Kiểu tóc này áp dụng cho cả tóc thẳng và tóc xoăn. Có thể nói đây là kiểu tóc đơn giản và dễ làm nhất, nhưng lại mang một vẻ đẹp thanh lịch. Hơn nữa, với kiểu tóc để ngôi giữa, khuôn mặt bạn trông sẽ thanh mảnh hơn.

Xu hướng 5: Tóc ngắn



Những mẫu tóc ngắn phong cách và cá tính vẫn không bao giờ lỗi mốt bất kể mùa đông hay mùa hè. Kiểu tóc này phù hợp cho những cô nàng có tính cách mạnh mẽ và thích sự phá cách.

Xu hướng 6: Tóc buộc kiểu đuôi ngựa


Kiểu tóc cuối cùng mà chúng ta không thể bỏ qua trong mùa Thu – Đông này chính là kiểu tóc đuôi ngựa gọn gàng. Bạn có thể buộc tóc thấp và hơi lỏng một chút hoặc buộc cao, chặt tùy theo sở thích.

Chúc các bạn tìm được cho mình một kiểu tóc ưng ý.

Theo Bưu Điện Việt Nam

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ .Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm ThươngMại The Garden

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.