Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Những sự cố lộ ngực "thót tim" của sao ngoại

Ca sĩ Nicki Minaj vừa làm các khán giả của truyền hình ABC mãn nhãn với màn lộ ngực, nhưng đây chỉ là một trong số không ít sao gặp phải sự cố “lộ hàng”. Sau đây xin “điểm mặt” một số vụ “lộ ngực” khá đình đám của các sao.


Ảnh minh họa

Nicki Minaj: Để làm các khán giả tỉnh giấc hoàn toàn, có lẽ không gì hiệu quả hơn màn lộ ngực của ca sĩ Nicki trong chương trình Good Morning America (Tạm dịch là Chào buổi sáng nước Mỹ) của hãng truyền hình ABC được truyền hình trực tiếp hôm 5/8 vừa qua. Đang hăng hái nhảy nhót thì bộ trang phục sặc sỡ "phản chủ", khi ngực trái bật ra khỏi chiếc áo ngắn bó sát và cổ rộng khiến cô ca sĩ này được một phen xấu hổ trước hàng triệu khán giả xem truyền hình và hàng nghìn fan có mặt tại nơi ghi hình. Sau khi phát hiện sự cố, Nicki đã vội vàng kéo áo lên và tiếp tục màn trình diễn.

Ảnh minh họa

Kelly Rowland: Chỉ mấy ngày sau sự cố của Nicki Minaj, cô ca sĩ thành viên cũ của Destiny's Child Kelly Rowland cũng gặp chuyện xấu hổ tương tự khi “quần áo không nghe lời chủ”. Số là tối ngày 7/8, Kelly tới câu lạc bộ 4Sixty6 ở bang New Jersey với một chiếc áo có dây chằng chịt với phần trên giống với áo lót. Đang biểu diễn, vị nữ giám khảo của X Factor đã không nhận ra rằng phần áo bên trên bất ngờ bị kéo lên khiến cô lộ nguyên gò bồng đảo. Kelly chỉ biết… cười và khéo léo cúi xuống chỉnh sửa lại áo, sau đó cô đã phải lên Twitter để nói về sự cố này: “New Jersey thật tuyệt vời. Hi vọng các bạn thích buổi diễn và không để ý đến sự cố!"

Ảnh minh họa

Janet Jackson: Cũng với kiểu ăn mặc nóng bỏng khi biểu diễn mà Janet Jackson từng gặp phải rắc rối. Năm 2004, trong lần biểu diễn tại Super Bowl cùng với ca sĩ Justin Timberlake, Janet đã bị Justin lỡ tay giật tung áo để lộ nguyên một bên ngực quá khổ trước khoảng 9 triệu khán giả đang xem truyền hình. Sự cố xảy ra không đầy một giây, nhưng đã tốn không ít giấy mực báo giới. Đại diện của Janet Jackson sau đó phải giải thích rằng đây là một tai nạn không cố ý nhưng Hội đồng Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) đã phạt hãng truyền hình CBS 500.000 USD. Và nhờ có Jackson, FCC lần đầu tiên cũng đã đặt ra quy định chưa từng có tiền lệ cho các chương trình không nghiêm túc (như chửi thề, có nội dung tục tĩu…)!.

Ảnh minh họa


Lady Gaga: Ca sĩ này đã giành được cả sự nổi tiếng và tai tiếng nhờ các bộ trang phục “không giống ai”. Nhưng vụ xì căng đan hai tháng trước không liên quan tới sự lập dị đó. Tham dự lễ trao giải thưởng CDFA Fashion Awards 2011 hồi đầu tháng 6 để nhận giải Biểu tượng thời trang của năm, Gaga diễn quá hăng khiến chiếc váy dài lòe xòe bị tụt để lộ bộ ngực căng tròn. Tuy nhiên, không hề nao núng và để tiếp tục dự tiệc sau đó, Gaga “khắc phục sự cố” bằng cách cởi luôn chiếc váy rườm rà và chỉ mặc độc một bộ đồ đen dạng lưới mỏng có thể nhìn xuyên thấu.

Ảnh minh họa

Pamela Anderson: Nổi tiếng là quả “bom sex” hơn là khả năng diễn xuất, cựu sao “Baywatch” Pamela Anderson đã vô tình lộ ngực trước khán giả Paris đang xem bộ sưu tập của nhà tạo mẫu Vivienne Westwood đầu năm 2009, khi phần trên của bộ váy đen tuột xuống. Lúc nhận ra sự cố, Pamela tỏ ra hơi ngạc nhiên và ngượng ngùng. Cô vội vàng lấy tay kéo áo lên che ngực.

Ảnh minh họa

Katherine Heigl: Nữ diễn viên đã suýt lộ hàng khi lên nhận giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2010 trong lễ trao giải điện ảnh uy tín của Hiệp hội điện ảnh Mỹ Showest. Chiếc váy đỏ rực rỡ cô mặc bỗng dưng “phản chủ” tụt mất một bên dây khiến Katherine ngượng chín mặt trước bạn bè đồng nghiệp và khán giả truyền hình. Rất may là MC Billy Bush rất ga lăng khi tình nguyện giữ váy cho Katherine để cô hoàn thành bài phát biểu của mình.

Ảnh minh họa


Mischa Barton: Không xa lạ với màn “lộ ngực”, sao phim truyền hình “Quận Cam” từng được phát sóng trên VTV3 đã hớ hênh khi tham dự tuần lễ thời trang ở London năm 2008. Cánh săn ảnh đã chộp được thời điểm khi cô bước ra khỏi taxi để lộ một bên ngực trái. Có vẻ như Mischa đã quá chén và vô tình làm tuột dây váy.

Ảnh minh họa

Jennifer Lopez: Hồi tháng 6 vừa qua, diva Jennifer Lopez đã có “khoảnh khắc Marilyn Monroe” khi váy của cô bị một cơn gió mạnh thổi tốc lên. Nhưng khác với huyền thoại sexy màn bạc, Jennifer lại bị lộ một bên ngực khi cúi xuống giữ váy. Không may đây lại là lần xuất hiện đầu tiên trên chương trình truyền hình Wetten, Das của Đức.

Ảnh minh họa

Beyonce Knowles: Buổi lễ trao giải Academy Awards lần thứ 81 đầy những bất ngờ và sự xuất hiện của những nhân vật nổi tiếng, nhưng không ai được chú ý nhiều hơn cô ca sĩ da nâu Beyonce Knowles. Tiết mục hát nhảy sôi nổi với người dẫn chương trình Hugh Jackman đầu năm 2009 đã làm chiếc váy đỏ bó sát bị tụt xuống, khiến nửa gò bồng đảo lộ ra ngoài trong một sự kiện được truyền hình trực tiếp đến hơn 1 tỷ người trên thế giới.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cột tóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ .Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm ThươngMại The Garden

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.