Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Lady Gaga dịu dàng và nữ tính đến bất ngờ!

Khác xa với hình ảnh của một Lady Gaga nổi loạn và thích gây sốc với những bộ cánh kiệm vải, hay được làm bằng chất liệu là từ giấy, hoặc thịt, đôi giày không gót và những chiếc mũ mang kiểu dáng quái đản khác nhau, Lady Gaga trong những ngày này thật dịu dàng và nữ tính.

Cô xuất hiện tại Los Angeles cuối tuần vừa rồi với mái tóc vàng buông xõa, cùng chiếc váy hai màu đen và vàng rất đáng nữ tính. Sự thay đổi của cô khiến giới săn tin và người hâm mộ rất bất ngờ. Sau khi dừng lại vẫy chào giới săn tin và tạo dáng cho mọi người chụp ảnh, Lady Gaga vội vàng bước lên chiếc phi cơ riêng.

Trước đó, Lady Gaga cũng khiến mọi người xôn xao khi tới phòng thu trong chiếc váy đen khá nữ tính của nhãn hiệu Versace. Sự thay đổi phong cách của Lady Gaga khiến các fan hồi hộp bởi đây như một tín hiệu về sự lột xác của cô nàng trong đĩa đơn sắp trình làng You and I. Các fan tin rằng, Lady Gaga có thể sẽ khiến mọi người bất ngờ với hình ảnh nữ tính trong video clip mới.






Lady Gaga nữ tính và dịu dàng tới bất ngờ với váy dài, giày cao gót và mái tóc buông xõa.









Cử chỉ của cô cũng nhẹ nhàng và nữ tính hơn.




Kiểu tóc mới khiến Lady Gaga dường như "lột xác"







Cô khiến giới săn tin "nhốn nháo" khi rời phòng thu hồi cuối tuần vừa rồi.





Nữ ca sĩ của Just Dance đang thử nghiệm phong cách thời trang mới: nữ tính và sang trọng.

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cột tóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ .Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm ThươngMại The Garden

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.