Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

Sao Oscar: tóc đẹp nhờ chuyên gia

Reese Witherspoon

Dù không nhận được đề cử nào nhưng Witherspoon vẫn đẹp lộng lẫy như một người chiến thắng.

oscar-hair-10

Nhà tạo mẫu tóc Renato Campora chọn cho cô kiểu tóc đuôi ngựa cột cao gọn gàng với đuôi tóc hơi vểnh lấy cảm hứng từ thập niên 60 "Tôi muốn kiểu tóc này có thể khoe được đôi vai, chiếc cổ và đôi hoa tai tuyệt đẹp của Reese."

Mila Kunis

oscar-hair-2

Nữ diễn viên phụ trong phim Black Swan, Kunis xuất hiện trên thảm đỏ Oscar năm nay với kiểu tóc lãng mạn, nữ tính và tươi mới. Những lọn tóc gợn sóng được kẹp gọn sau gáy và tạo thành một búi tóc có bản to giúp Kunis đẹp từ mọi góc nhìn. Nói về kiểu tóc này, chuyên viên tư vấn tóc Mara Roszak cho biết "Tôi muốn gợi lại sự quyến rũ cổ điển của Hollywood"

Hailee Steinfeld

Theo nhà tạo mẫu tóc Jenny Cho - người tạo nên kiểu tóc cực dễ thương của Hailee - chiếc băng đô cổ điển của hãng Fred Leighton mang lại vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi cho ngôi sao trẻ của phim True Grit.

oscar-hair-6

"Nó giúp Hailee vô cùng trẻ trung và duyên dáng". Phần búi tóc to và cao được kết hợp từ kiểu tóc của Audrey Hepburn và kiểu búi của các diễn viên múa ba lê.

Halle Berry

oscar-hair-7

Miêu nữ da nâu tiếp tục khẳng định hình ảnh cá tính của mình bằng kiểu tóc ngắn pixie quen thuộc. Mái tóc được tạo kiểu hơi rối xù một cách ngẫu hứng có vẻ tương phản với bộ váy dài nữ tính nhưng lại khiến Halle vô cùng ấn tượng.

Natalie Portman

oscar-hair-3

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của mùa Oscar 83 gây ấn tượng với kiểu tóc xoăn được vén sang một bên đẹp giản dị mà quyến rũ. Kiểu tóc không cân xứng - gợn sóng ở một bên và chải mượt ở bên kia - được tạo bởi chuyên gia làm tóc Didier Malige giúp thiên nga trắng vừa e ấp vừa khoe được khuôn mặt thanh tú và đôi hoa tai lạ mắt.

Anne Hathaway

Người dẫn chương trình của của Oscar năm nay thay đổi khá nhiều trang phục và kiểu tóc trong cả buổi lễ trao giải. Tuy nhiên, kiểu tóc búi lỏng và thấp của Anne khi bước trên thảm đỏ được bình chọn là đẹp hơn cả.

oscar-hair-1

Hairstylist Adir Abergel đã tạo cho cô một kiểu tóc vừa tinh tế vừa hiện đại, đặc biệt là góc nhìn từ phía sau. Một vài lọn tóc được thả tự nhiên ở phía trước cũng giúp tăng thêm vẻ thanh lịch cho nữ diễn viên trẻ.

Amy Adams

Người đẹp được đề cử vai nữ phụ trong phim The Fighter khiến mọi người phải ghen tị với kiểu tóc mang hơi thở của những năm 1970. Nhà tạo mẫu tóc Laini Reeves chia sẻ: Chúng tôi quyết định tạo một kiểu tóc tuyệt đẹp và hợp với bất kỳ trang phục nào mà cô ấy mặc.

oscar-hair-4

Những lọn tóc gợn sóng marcel ảnh hưởng từ kiểu tóc của siêu mẫu nổi tiếng Jerry Hall đã góp phần tăng thêm vẻ lộng lẫy và sang trọng của Amy Adams.

Hilary Swank

Cũng như Steinfeld, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Hilary Swank sử dụng phụ kiện cho kiểu tóc bới cao của mình.

oscar-hair-8

Nhà tạo mẫu tóc Robert Vetica cho biết: "Chúng tôi sử dụng đôi hoa tai bạch kim đính kim cương của Anna Hu như chiếc kẹp. Kiểu tóc búi thấp hơi lệch một bên phần nào tương tự với hình ảnh của minh tinh Grace Kelly trước đây.

Gwyneth Paltrow

oscar-hair-5

Nếu bình chọn cho kiểu tóc suông thẳng, rẽ ngôi giữa đẹp nhất của Oscar thì người chiến thắng sẽ là Gwyneth Paltrow và nhà tạo mẫu tóc của cô Harry Josh. Ngôi sao của phim "Shakespeare đang yêu" còn khép léo vén nhẹ tóc ở một bên để khoe đôi hoa tai "ton sur ton" với chiếc cài áo ở thắt lưng.

Mandy Moore

oscar-hair-9

Mandy Moore tham dự Oscar lần thứ 83 với phần trình diễn bài hát "I See the Light" được đề cử nhạc phim hay nhất trong phim hoạt hình Tangled. Cô phối bộ cánh màu nude lấp lánh và ấn tượng bằng kiểu tóc thắt bím búi cao đơn giản.

Theo suc song moi

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm ThươngMại GrandPlaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm ThươngMại The Garden

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.