Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

'Nực cười' gu 'cưa sừng làm nghé' của sao Việt

Đứng đầu "phong trào" này là người đẹp Diễm My. Chị đẹp đến mức được công chúng phong cho danh hiệu "Hoa hậu ảnh". Tiếc rằng thời điểm đó đã cách đây gần 20 năm. Giờ đây, chị đã là mẹ của hai thiếu nữ và vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mòi, nhưng chứng tích của thời gian vẫn để lại dấu ấn trên khuôn mặt và dáng hình của chị. Tuy nhiên, có lẽ Diễm My không nhận ra điều đó...

Hơn một năm trở lại đây, chị xuất hiện trở lại làng giải trí và liên tục cho tung hàng loạt hình của mình lên các trang báo, mà ở đó, chị càng ngày càng... nhí nhảnh hơn và mặc váy ngắn hơn. Đỉnh điểm là gần đây, chị diện một chiếc váy vàng chói lói, ngắn trên gối, tóc buộc đuôi gà và ngước mắt cười ngây thơ. Cách tạo hình này rất hợp với... con gái chị, nhưng với người đàn bà chỉ thiếu một năm nữa là tròn 50 tuổi thì có lẽ là hơi quá đà.

Dù Diễm My là diễn viên, nhưng đôi mắt của chị không thể diễn ngây thơ như gái mới lớn; kiểu tóc đuôi gà cũng không hợp với độ tuổi. Do vậy, bộ hình mới được xử lý photoshop rất cẩn thận, nhưng vẫn làm nhiều người bật cười.

Dù Diễm My rất đẹp và trẻ so với tuổi, nhưng bộ váy ngắn và tóc
đuôi gà hợp với.. con gái chị hơn là với chị
.

Đây là hình Diễm My vào trước thời điểm chị chụp bộ ảnh váy vàng trên.
Bộ vest, juýp đen và tóc búi này phù hợp với chị hơn.


Ca sĩ Hiền Thục, thiếu phụ 30 tuổi, mới đây cũng thực hiện một clip mà ở đó, chị diện váy trắng, tóc tết đuôi sam và... ôm gấu bông. Hiền Thục tươi trẻ hơn tuổi thật của mình nhiều, nhưng cách tạo hình này phù hợp với một cô bé tiểu học hơn là mẹ của một cô con gái 8 tuổi.

Chú gấu bông, bộ váy trắng, tóc tết đuôi sam có
lẽ hợp với... con gái của Hiền Thục hơn.



Hiền Thục trong cách phục sức này, dù không cố trẻ hóa như hình trên,
nhưng đẹp và quyến rũ hơn.


Không hiểu vì lý do gì, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006, Jennifer Phạm cũng đua theo hai đàn chị. Cô diện chiếc áo kiểu baby gắn nơ và chụp ảnh cho thiên hạ ngắm. Dù Jennifer rất đẹp và còn rất trẻ, mới 26 tuổi, nhưng cách phục sức này không hợp với vẻ ngoài mặn mà của gái một con.

Kiểu váy búp bê này không hợp với vẻ đẹp mặn mà của Jennifer Phạm.

Không cần phải mặc váy baby, Jennifer Phạm vẫn trẻ trung trong những
bộ trang phục như thế này.



Tuy nhiên, có lẽ chúng ta nên coi những vụ "cưa sừng" trên của người đẹp như một sự đãng trí... Theo 2 sao

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm ThươngMại The Garden

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.