Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2011

Ngắm những style sao "cưng" nhất

u hướng luôn tạo nên những điểm nhấn mới mẻ cho từng mùa thời trang. Đặc biệt là sự xuất hiện tràn lan trong những bộ trang phục, phụ kiện tuyệt vời của các ngôi sao Hollywood.

Hãy cùng khám phá và tìm hiểu thêm về những style đang trở thành "con cưng" của các mỹ nhân Hollywood, biết đâu bạn cũng sẽ tìm ra được cho mình một cách kết hợp hoàn hảo và mới mẻ hơn trong mùa hè tới đây:

Váy họa tiết lấp lánh

Không lấy đi của bạn quá nhiều thời gian để kết hợp và phối cùng phụ kiện sao cho thật nổi bật. Những kiểu váy như: liền áo tay lửng, váy quây bó hay váy lệch vai... đi cùng những chất liệu vải lấp lánh là một lựa chọn giúp bạn luôn "tỏa sáng".









Kính mát bản to, gọng trắng
Không những bảo vệ đôi mắt trong những ngày tiết trời nóng bức, kính mát còn trở thành một trong những phụ kiện làm điệu hàng đầu của các ngôi sao. Thật tuyệt vời khi sắc trắng trẻ trung và thanh lịch của các loại kính mát gọng to đã quay trở lại mùa này với sự xuất hiện của những quý cô thời trang hàng đầu.











Vest trắng cá tính
Gu thời trang của phụ nữ ngày càng khẳng định cái tôi mạnh mẽ và có thể mặc đẹp bất cứ kiểu trang phục nào, kể cả loại trang phục được coi là đi tiên phong dành cho phái mạnh như vest. Với những tone trắng lịch lãm, những quý cô dưới đây vẫn khơi dậy những nét quyến rũ, cá tính rất riêng mà những bộ váy lấp lánh, kiêu sa không thể có được!






Váy maxi đi kèm áo khoác da Sự trở lại của váy maxi đã không còn quá xa lạ từ nhiều mùa nay, nhưng cách kết hợp khoác da đi kèm với những dáng váy đầy họa tiết hoa nổi bật là một trong những ý tưởng hàng đầu được nhà thiết kế Alexa Chung sử dụng.


Họa tiết hình động vật

Mặc dù những kiểu họa tiết da thú vẫn làm mưa làm gió trên khắp các sàn diễn thời trang. Nhưng chắc chắn sắp tới, những họa tiết hình động vật được in bản to trên trang phục sẽ đem đến những nét thú vị và mới mẻ trong giới sao Hollywood, và không chỉ dừng lại ở những loài như: hổ, báo và rắn...







Sắc cam "bùng nổ"

Mùa hè luôn được ưu tiên và đánh dấu sự xuất hiện của hàng tá những gam màu nổi bật và hết sức trẻ trung. Nhưng sắc cam có lẽ đã làm "mê mẩn" những quý cô yêu thời trang ngay từ bây giờ với sự xuất hiện liên tiếp của những bộ váy dáng dài và quyến rũ trên thảm đỏ.





Sắc cam "xâm chiếm" sàn catwalk dự báo xu hướng bùng nổ trong mùa xuân hè:








Quần họa tiết chấm bi nhỏ
Xu hướng quần chấm bi hiện đại và năng động giúp bạn cảm thấy thoải mái mà vẫn rất thời trang khi bước chân đi dạo phố hoặc mua sắm cùng bè bạn. Hãy tham khảo cách mà Katie Holmes, Anne HathawayJanuary Jones kết hợp để chúng thật ấn tượng trong mắt mọi người:

Vải "xuyên thấu" Sexy khi đi kèm với những đường xẻ, kết hợp chi tiết vải trong suốt táo bạo. Có rất nhiều cách để lựa chọn và diện kiểu vải độc đáo này. Bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu áo sơmi với chất liệu vải này.






Họa tiết hoa bản to
Khác với những kiểu dáng hoa bản nhỏ và trải đều khắp những trang phục. Hoa bản to được tinh tế đặt ở những vị trí nổi bật trong các bộ váy hoặc áo. Những kiểu hoa bản to đi kèm với các gam màu trẻ trung chắc chắn sẽ khơi dậy nét nữ tính hoàn hảo.

theo kenh 14

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm ThươngMại GrandPlaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm ThươngMại The Garden

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.