Thứ Năm, 21 tháng 4, 2011

Chọn phong cách trang điểm cho bạn thật nổi bật

Những người thường chăm sóc rất kỹ hình ảnh của mình, vì vậy không có gì lạ khi họ luôn update các xu hướng mới nhất trong thời trang hay trang điểm. Hãy cùng tham khảo các phong cách dưới đây và chọn thời cơ để bạn áp dụng cho thật phù hợp nhé.

Trang điểm, nếu áp dụng đúng cách, hoàn toàn có thể giúp bạn có được cái nhìn hoàn hảo nhờ tôn lên dược những nét đẹp của khuôn mặt bạn và giấu đi những nhược điểm nhờ việc trang điểm, vì vậy hãy kiểm tra các cách trang điểm của những người nổi tiếng và chọn những phong cách phù hợp với bạn nhất nhé. Điều chỉnh màu sắc và kết cấu cho phù hợp với màu da của bạn để có được phong cách hoàn hảo nhất nhé.



Năm nay, phong cách tự nhiên rất được ưu ái như phong cách trang điểm của Emma Watson. Một làn da hoàn mỹ sẽ là điểm nhấn cho phong cách trang điểm tự nhiên này. Bạn cần lưu ý đến những khu vực như trán, sống mũi và vùng da dưới mắt để nó không làm lộ nhược điểm trên khuôn mặt bạn. Bạn hãy đặt trọng tâm vào da và mắt của bạn để làm nổi bật khuôn mặt. Hãy sử dụng một bút chì kẻ mắt màu đen để định dạng đôi mắt của bạn, phủ một chút phấn mắt màu nhũ lên bầu mắt của bạn, dùng kẹp uốn mi bạn thật cong, thêm mascara để có được đôi mắt hoàn hảo. Dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn bằng cách sử dụng dầu dưỡng môi và để cho vẻ đẹp tự nhiên của bạn làm cho bạn nổi bật. Nếu chưa tự tin, bạn có thêm một chút son môi màu nude hoặc son bóng.



Taylor Swift được biết đến như một vẻ đẹp cổ điển, những người nổi tiếng đều biết rằng trang điểm quá nhiều không có lợi cho họ. Taylor Swift cũng vậy, cô thường chọn phong cách trang điểm mềm mại và gợi cảm có thể làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của mình. Bạn cần có một làn da hoàn hảo, nếu da tự nhiên của bạn chưa đẹp bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm chất lượng cao. Nếu bạn đã có đôi mắt tuyệt vời, bạn chỉ cần sử dụng một chút phấn mắt màu mà bạn yêu thích trên bầu mắt của bạn. Bạn nên áp dụng một cặp lông mi giả để làm cho đôi mắt của bạn thêm quyến rũ, sau đó sử dụng thêm mascara màu đen. Một bút chì kẻ mắt màu trắng áp dụng trên đường mí mắt của bạn sẽ làm sáng đôi mắt của bạn và làm cho mắt bạn trông lớn hơn. Kêt thúc việc trang điểm bằng son môi màu bóng, bạn sẽ có đôi môi ngọt ngào tăng cường sự nữ tính cho khuôn mặt bạn.



Kourtney Kardashian là người rất thích trang điểm. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách trang điểm cho bữa tiệc tối hãy xem xét phong cách trang điểm này của cô ấy. Nếu bạn đã trên 25 tuổi bạn hãy nên áp dụng phong cách trang điểm này của cô ấy vì những màu sắc đậm có thể không hợp trên một làn da trẻ trung. Hãy trang điểm đôi mắt bằng cách sử dụng phấn mắt màu đen và giúp mắt bạn thêm nổi bật nhờ áp dụng mascara màu đen. Bạn có thể sử dụng thêm mi giả vì phong cách trang điểm này cần tạo sự nổi bật cho đôi mắt. Một chút phấn hồng đào cho má bạn và một màu son đỏ tươi sẽ hoàn thành việc trang điểm của bạn và giúp bạn thật nổi bật và xinh đẹp như Kourtney Kardashian .

Theo xinhxinh

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm ThươngMại The Garden

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.