Thứ Tư, 6 tháng 4, 2011

Những nữ tướng xinh đẹp trên màn ảnh Hoa Ngữ

1. Trương Bá Chi với vai nữ tướng quân Mộc Quế Anh

Dương môn nữ tướng: Quân lệnh như sơn được lấy cảm hứng từ chiến công hiển hách của gia đình họ Dương khi mà các góa phụ tiếp nối những người chồng của mình bước chân vào chiến trường. Trong tác phẩm này, người đẹp Trương Bá Chi được hóa thân thành nữ tướng quân oai dũng, tài giỏi Mộc Quế Anh - con dâu và cũng là người nổi tiếng nhất trong số các nữ tướng Dương Gia.






Tạo hình Mộc Quế Anh của Trương Bá Chi dù khi đang trong hôn lễ hay ở chiến trường đều toát lên vẻ mạnh mẽ. Không chỉ nhân vật trong phim mà bản thân Trương Bá Chi cũng rất kiên cường. Khi tham gia bộ phim này, cô đã không chỉ bị thương vì ngã ngựa mà còn bị bạn diễn vô tình đánh trúng vào mặt. Lúc đó, đạo diễn Trần Huân Kỳ rất lo lắng và muốn Trương Bá Chi đến bệnh viện kiểm tra ngay nhưng người đẹp Hong Kong đã từ chối vì sợ ảnh hưởng đến lịch trình quay phim.







Tuy nhiên, chỉ lát sau, má của Trương Bá Chi thâm tím và cô không còn cách nào khác phải tạm ngừng quay phim. Tinh thần làm việc tận tụy của Trương Bá Chi nhận được sự khen ngợi hết lời của đạo diễn Trần Huân Kỳ: "Mặc dù có nhiều cảnh đánh nhau mệt mỏi nhưng Trương Bá Chi không hề kêu ca. Cô ấy là mẫu hình diễn viên tận tụy, đáng để cho thế hệ diễn viên trẻ hiện nay học tập".




Má Trương Bá Chi thâm tím vì vô tình bị bạn diễn đánh trúng

2. Huỳnh Dịch với vai nữ phi công Liễu Kỳ trong Tiêm Thập Xuất Kích (Lock Destination)

Tiêm Thập Xuất Kích là tác phẩm đầu tiên "Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch khoác lên mình bộ quân phục. Trong phim, cô vào vai Thượng Úy không quân - Liễu Kỳ.





Tạo hình của Huỳnh Dịch trong các bộ quân phục không quân nhận được sự tán thưởng của đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, nữ diễn viên này cũng bỏ không ít thời gian tìm hiểu về các nữ quân nhân để hoàn thành tốt vai diễn. Cũng nhờ đó, khán giả có thể thấy được rõ nét phong thái cũng như sự mạnh mẽ của các nữ quân nhân không quân qua sự thể hiện của Huỳnh Dịch.

3. Cảnh Điềm với vai Điền Tịch trong Chiến Quốc

Mỹ nhân cổ trang Cảnh Điềm tiếp tục tạo ấn tượng cho khán giả với tạo hình nữ tướng Điền Tịch trong Chiến Quốc. Tạo hình của Cảnh Điềm có lúc nhẹ nhàng, xinh đẹp với trang phục trắng, có lúc lại đầy mạnh mẽ với những bộ giáp tướng quân. Bên cạnh đó, Cảnh Điềm diễn khá tốt phong thái của một nữ tướng oai dũng với anh mắt sắc, nhiều khi chứa đầy sát khí.






Điền Tịch khi nữ tính, ngọt ngào...


...lúc đầy mạnh mẽ






Chỉ huy cả một đội quân

Chia sẻ về nhân vật Điền Tịch trong phim, người đẹp Cảnh Điềm cho biết: "Thật ra, Điền Tịch khá giống với một cô gái hiện đại - thông minh, dũng cảm, và rất ngoan cố. Nếu như hình tượng các phụ nữ thời xưa luôn mong manh, yếu đuối thì nhân vật Điền Tịch của tôi đã phá vỡ định kiến đó. Điền Tịch rất dũng mãnh và là người bảo vệ cho Tôn Tẫn".



4. Triệu Vy với vai Hoa Mộc Lan trong bộ phim cùng tên

Một trong những vai diễn thành công của Triệu Vy trên màn ảnh rộng là nhân vật Hoa Mộc Lan trong tác phẩm cùng tên. Người đẹp họ Triệu đã hóa thân xuất sắc thành cô gái kiên cường Hoa Mộc Lan giả trang thay cha tòng quân.







Hoa Mộc Lan đã gặp vô số khó khăn để che giấu thân phận. Tuy nhiên, bằng sự thông minh, mưu trí và gan dạ, cô liên tiếp lập được nhiều chiến công và trở thành một vị tướng quân oai hùng. Vai diễn Hoa Mộc Lan đã mang về cho Triệu Vy không ít giải thưởng danh giá.

5. Lý Băng Băng với vai Lý Ninh Ngọc trong Phong Thanh

Tạo hình nữ quân nhân của Lý Băng Băng trong Phong Thanh chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Trong phim, mỹ nhân học Lý vào vai Lý Ninh Ngọc gián điệp của quân cách mạng, mang vỏ bọc là chuyên viên giải mật mã.






Một trong những phân cảnh để lại dấu ấm sâu đậm trong lòng khán giả cũng như là kỷ niệm khó quên đối với Lý Băng Băng là cảnh cô bị Huỳnh Hiểu Minh lột sạch quần áo. Vì muốn cảnh phim đạt được độ chân thật, Lý Băng Băng chấp nhận tự mình diễn cảnh quay trên mà không cần diễn viên đóng thế.


Cảnh quay đáng nhớ đối với Lý Băng Băng


Sau khi thực hiện cảnh quay này, Lý Băng Băng đã khóc nức nở. Trả lời phỏng vấn báo giới, Lý Băng Băng cho hay: "Vì đạo diễn không kêu ngừng lại và từng lớp quần áo của tôi dần bị Huỳnh Hiểu Minh lột sạch, nên tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ".

6. Thư Kỳ trong Diệp Vấn II


Diệp Vấn II là tác phẩm võ thuật quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Chân Tử Đan, Thư Kỳ, Hồng Kim Bảo. Trong tác phẩm này, Thư Kỳ khoác lên mình bộ quân phục của Nhật. Nếu như trong các bộ phim khác, đây đơn giản là các bộ phục trang bình thường thì nó lại là "cứu cánh" đối với Thư Kỳ. Chẳng là khi quay phim, thời tiết ngoài trời vô cùng giá lạnh - khoảng 3 độ C. Trong khi Chân Tử Đan khổ sở vì lạnh thì Thư Kỳ vẫn khá thoải mái bởi bộ quân phục dày dặn, ấm áp.






Một kỷ niệm đáng nhớ đối với hai diễn viên này là cảnh Chân Tử Đan bế Thư Kỳ. Việc này tưởng chừng như đơn giản với một ngôi sao hành động nhưng hóa ra lại không dễ dàng như mọi người tưởng. Sau cảnh quay, Chân Tử Đan nói đùa rằng: "Thư Kỳ nặng quá. Sau khi hoàn thành cảnh quay, tôi mệt lả cả người".

Theo 2 sao

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm ThươngMại GrandPlaza

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm ThươngMại The Garden

Thẩm mỹ viện Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình

( Đối diện Tòa nhà CT9)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.