Thứ Bảy, 3 tháng 4, 2010

Việt Trinh, Diễm Hương, Phan Thu Ngân: Lạc mất hào quang








Bước qua quãng thời gian tăm tối, những hồng nhân đa truân đã bình yên với cuộc sống riêng. Giông gió tạm lui, nhưng dưới tận sâu thẳm tâm hồn mỗi người đẹp, vẫn còn những cơn sóng ngầm mà chỉ cần một đợt sóng cả, chúng lại ào lên da diết bao nỗi lo toan.
Mới đây, sự trở lại của ngôi sao một thời Việt Trinh, dù mới chỉ qua một vài hình ảnh mới nhất, cũng khiến bao người từng hâm mộ cô phải quan tâm. Nhớ lại thời "nữ hoàng nước mắt" Việt Trinh làm mưa gió trên các rạp chiếu, mới thấy sự im lặng của cô trong suốt thời gian qua thật đáng kinh ngạc. 1. Những năm 1990, Việt Trinh là cái tên đảm bảo cho một bộ phim ăn khách. Nổi tiếng về diễn xuất, ngôi sao này còn nổi tiếng đỏng đảnh khi mặc nhiên hét catse trên trời; luôn trễ giờ quay mà không ai dám nói nặng một lời vì sợ nàng giận, nàng bỏ quay, đồng nghĩa với việc phim bị đổ, doanh thu lỗ vốn... ; Việt Trinh đi đâu cũng có tới 4 người giúp việc: người trang điểm làm tóc riêng, người bê valy đồ riêng, người thiết kế trang phục riêng, người lo việc vặt... Thói xa xỉ của cô gái xuất thân miền Tây giản dị từng khiến bao người trong giới phải nuốt ngược sự khó chịu vào trong, và chấp nhận chiều chuộng cô như “chuyện xưa nay phải thế”.





Kiều nữ sẽ còn mãi đỏng đảnh, cho tới khi biến cố lớn xảy ra trong đời Việt Trinh. Chính cô cũng không ngờ, mối tình của cô với đại gia Trần Văn Giao cuối cùng lại bị báo chí mổ xẻ tường tận dưới góc độ của một quan hệ “đôi bên cùng có lợi”. Bị người tình đại gia vấy bẩn vào bảng lý lịch đang được ngôi sao này bồi đắp bằng bề ngoài sang trọng, sự nghiệp của Việt Trinh rớt cái vèo như diều đứt dây. Thu mình trong vỏ ốc, Việt Trinh rũ bỏ hào quang, sống đời thầm lặng suốt nhiều năm sau đó. Cô sám hối, quyết rửa sạch quá khứ bụi phủ mờ bằng cách ngày ngày ăn chay, tụng kinh niệm phật và chia sẻ áo cơm cho những số phận hẩm hiu. Thời điểm ấy, tất cả những gì ngôi sao này có thể chia sẻ trên báo chí chỉ đơn giản là “tôi muốn có một đời sống bình yên”.
Không muốn gợi lại nỗi đau, không muốn nhớ lại quá khứ hoành tráng mà vì nó, cô đã trượt dốc khiến hình ảnh không còn trong trẻo như ngày đầu bước vào làng giải trí... Việt Trinh quyết tâm về ở ẩn. Và cô đã làm được. Yên lặng trên mặt báo đã khá lâu, có người nói Việt Trinh đã làm mẹ và sống đời yên lành, cũng có người nói cô đã lấy chồng việt kiều và giờ đang yên ổn tại Mỹ... Dù có thể Việt Trinh đã hoặc chưa có một đời sống chưa thực như ý, nhưng ít nhất với ngôi sao một thời này, cuộc sống hiện tại đang là khoảng trời bình yên mà suốt bao năm qua, cô phải gắng sức để sở hữu nó.
2. Cùng thời Việt Trinh, gương mặt nữ đình đám Diễm Hương cũng suốt nhiều năm sánh vai cùng bộ tứ danh tiếng Việt Trinh, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh. Ở thời điểm đó, Diễm Hương nổi bật bởi thân hình thon thả, gương mặt đẹp dịu dàng và đôi mắt lúc nào cũng đẫm nước. Danh sách top diễn viên có catse hàng khủng thời đó chưa bao giờ vắng tên Diễm Hương. Được tiếng là gái ngoan, kè kè bên cạnh ngôi sao này trong mọi sự kiện luôn là mẹ cô: người bảo mẫu vĩ đại. Khôn ngoan thế, nhưng rồi nhan sắc Diễm Hương cũng không tránh khỏi bể dâu.
Sau rất nhiều sự chọn lựa, tháng 8.1997, Diễm Hương gật đầu đính hôn với một việt kiều Đài Loan tên Juan Ming. Quà của đại gia này tặng cô trong lễ đính hôn trang trọng là một chiếc nhẫn kim cương trị giá 20.000 USD mà vị đại gia mượn tạm của một người bạn. Chỉ có điều, ngay sau ngày hạnh phúc, Diễm Hương tìm đỏ mắt không thấy vị hôn phu. Chỉ đến khi báo chí đưa tin rầm rộ, cô mới biết người tình hào hoa Juan Ming thực chất là gã lừa đảo siêu quốc gia tên Nguyễn Kim Ninh, bị chính quyền liên bang Mỹ truy nã vì tội giết người cướp của. Tận mắt đọc hồ sơ bề dày tội lỗi của đại gia Juan Ming, hay Nguyễn Kim Ninh, khiến Diễm Hương chỉ biết ngậm hòn đắng mà chết lặng.

Khóc cho chính vai diễn của đời mình, Diễm Hương âm thầm rút tên khỏi làng giải trí. Nhiều năm sau đó, hình ảnh của Diễm Hương trong trí nhớ của mọi người chỉ còn là cô gái mảnh mai, luôn thường trực nụ cười và ánh mắt buồn thăm thẳm. Mới đây, Diễm Hương bỗng xuất hiện tại bữa tiệc giới thiệu mỹ phẩm mới của một người bạn. Vẫn xinh đẹp theo tuýp dịu hiền, Diễm Hương trông đẫy đà, ra dáng phu nhân hơn. Người trong giới cho biết, giờ cô đã là mẹ của 3 nhóc đáng yêu, và hoàn toàn rút lui về hậu trường, nhường sân cho ông xã chinh chiến trên mặt trận kinh doanh.
3. Tỏa sáng chỉ sau một đêm, cô gái nhà nghèo Phan Thu Ngân đội vương miện Hoa hậu Việt Nam 2000 trong sự ngỡ ngàng của người thân và bạn bè. Hiền lành, kín tiếng, sau ngày đăng quang một năm, hầu như Phan Thu Ngân không có nhiều điều để báo chí khai thác, cho tới khi cô tuyên bố lên xe hoa về nhà chồng. Chồng của Ngân là một tiểu thiếu gia khét tiếng Hà Nội, Mai Thanh Hải, con trai một vị nguyên lãnh đạo cỡ bự tại thủ đô. Khi đó, cô không biết rằng, người cô chọn kết tóc se tơ lại lại một “đại gia” chuyên buôn hạn ngạch và thuộc mọi ngõ ngách ăn chơi.
Làm vợ và làm mẹ của hai cậu con trai chỉ trong vòng 2 năm, Phan Thu Ngân đã sớm chịu cảnh xa chồng. Ngỡ ngàng khi biết tin chồng bị bắt, Phan Thu Ngân chỉ còn biết tự thân an ủi: “anh ấy phạm tội thì sẽ bị pháp luật xử lý. Bổn phận của tôi là nuôi hai con khôn lớn”. Chồng chịu án 5 năm, Phan Thu Ngân sau đó trở thành mũi dùi trước dư luận. Tiếng Hoa hậu tham tiền lấy chồng giàu đeo đuổi theo cô suốt thời gian dài, cho đến khi Hoa hậu Việt Nam quyết rời thủ đô, trở về Sài Gòn nơi cô từng bước chân đi 2 năm trước.

Mất khoảng dài thời gian sống lặng lẽ, tránh xa nơi đông người, tránh xa báo chí dư luận, Phan Thu Ngân trở lại trong vai bà chủ một thương hiệu thời trang. Cuộc sống của cô trôi qua bình dị bên hai đứa trẻ, và quyết giữ lời hẹn ước mà cô đã thề nguyện trong ngày cưới: thủy chung với người đàn ông cô lấy làm chồng. Không còn lâu nữa, Mai Thanh Hải sẽ trở về, và gia đình Phan Thu Ngân lại có cơ hội sum vầy. Tuy vậy, những sóng gió mà trước đó cô chưa từng nghĩ sẽ xảy ra với mình... đã phần nào tước đi nét trong sáng trên gương mặt của Miss Việt Nam một thời, và xóa mờ ánh hào quang từng tỏa sáng trên vương miện ngày đăng quang.
Những ngôi sao vì nhiều lý do, hoặc vô tình vướng phải trắc trở, hoặc biết mà vẫn lao vào... nếu đếm ra sẽ không dừng ở con số hàng chục. Yến Vy vì vướng phải trùm lừa Phan Thanh Tòng, đành cay đắng mang tiếng bán dâm, để rồi cánh cửa nghệ thuật đang bừng sáng bỗng thành tối sầm trước mắt cô; sao mai Lê Hồng Nhung sẽ chẳng phải bôn ba xứ người nếu không bị người tình Lê Vĩnh Thắng vạch mặt kể tội, tung ảnh nóng khiến cô không dám ngẩng mặt nhìn đời; Hà Kiều Anh nhan sắc rực rỡ, cũng đành chịu đoạn trường đắng cay vì lỡ dại đặt niềm tin và lời hẹn thề nâng khăn sửa túi với một đại gia buôn lậu bậc nhất Việt Nam; Nguyễn Ngọc Khánh sống đời yên lặng kể từ sau khi chồng cô, một luật sư danh tiếng vướng phải tội phản động...
Thời gian trôi qua, sắc đẹp và danh tiếng dù rớt giá thê thảm tới đâu cũng tìm lại được, nhưng vết rạn trong trái tim mỗi người đẹp, đến bao giờ mới được... lên đời?

http://www.phununet.com/tin-tuc/viet-trinh-diem-huong-phan-thu-ngan-lac-mat-hao-quang/6c-1602sc-113424n.html

Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.
Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TH
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom
Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza
Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9- Siêu thị Citimart)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn/
http://www.captocthoitrang.com/
http://www.keptocthoitrang.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.