Thứ Sáu, 9 tháng 4, 2010

Trà My Idol siêu sexy

Album online vol1 của Trà My sẽ khiến nhiều khán giả bỏng mắt khi chủ nhân của nó thực hiện một bộ ảnh đi kèm với phong cách vô cùng sexy.

Tạm ngưng mọi kế hoạch trong năm 2009, cũng như thất hứa với tất cả khán giả trong năm qua, năm 2010 này Trà My sẽ quay lại, mở đầu với Album online Vol.1 mang tên “My Idol 2010”. Album gồm 7 bài hát, mang những phong cách khác nhau, tiết tấu có nhanh có chậm, nhưng tất cả vẫn vừa vặn với Trà My, và Trà My đã thể hiện chúng bằng cả nhiệt quyết của tuổi hai mươi.

Trà My trong bộ ảnh đi kèm album Vol 1
Ngoài các ca khúc của những nhạc sĩ tên tuổi như Hồ Hoài Anh, Lương Bằng Quang, Dương Cầm, Trà My đã lựa chọn ba ca khúc của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Hoàng Duy – người bạn rất thân thiết của cô. Nhận xét về âm nhạc của Nguyễn Hoàng Duy, cựu giai nhân của Hà Dũng cho rằng: “Duy là một người bạn và hiểu Trà My hơn ai hết. Những sáng tác của Duy là để dành riêng cho tôi nên khi thể hiện những ca khúc đó, tôi được là chính mình”.

Bài hát Trà My tâm huyết và tin tưởng nhất trong album có cái tên rất lạ: “If I were a boy”. “Tôi “yêu” ca khúc này, ngay khi mới nghe lần đầu tiên, không chỉ giai điệu hay mà lời bài hát có một chút gì đó “ngông” hình như rất hợp với tôi”. Trà My còn cho biết, ca khúc này cũng như một “phép thử”trong sự nghiệp âm nhạc của cô gái 20 tuổi.

Cùng với sự táo bạo trong việc lựa chọn ca khúc, hình ảnh của Trà My cũng hoàn toàn biến đổi. Lần trở lại này sẽ là một Trà My vừa sexy, vừa tomboy đầy cá tính nhưng vẫn không kém phần gợi cảm. Chia sẻ về bộ ảnh đi kèm album online vol1 của mình, Trà My cho biết cô cảm ơn ekip chụp hình, đặc biệt là stylist Quang Tuyến – một người bạn rất thân của cô. “Anh Tuyến luôn biết cách tạo ra những hình ảnh mới cho người mẫu. Tôi tự tin khi giao phần hình ảnh của mình để anh Tuyến “xử lý”. Theo tôi, bộ hình mới thật sự rất ấn tượng. Đó thực sự là một Trà My 20 tuổi” - Trà My tâm sự.




















Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹp tóc đẹp, kẹp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ Hà . MAGICLAND - ĐỒ CHƠI TRẺ EM - ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC – WINWINTOYS.-Shop MAGICLAND Tầng 1 trung tâm Thương Mại BIG C - Shop MAGICLAND Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom GALLERY.

Đại lý tại Hà Nội

Shop RENACHRIS Tầng 3 Trung tâm Thương Mại Vincom

Shop RENACHRIS Tầng 1 trung tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza

Trung tâm thẩm mỹ Freddy Salon - Số 32TT4, Khu đô thị Sông Đà, Mỹ Đình, Hà Nội( Đối diện Tòa nhà CT9- Siêu thị Citimart)

Đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Trung tâm thẩm mỹ CMB 262 Bùi Viện, quận I

Website bán hàng trực tuyến

http://www.renachris.com.vn

http://www.captocthoitrang.com

http://www.keptocthoitrang.com

http://chodientu.vn/thuyhajsc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.